TIN MỚI
latest

Các sàn tiền ảo tiềm năng và lợi ích mà tiền ảo mang lại

Trên thế giới hiện nay, tiền ảo hay Bitcoin không còn là từ khóa xa lạ. Tuy nhiên, để hiểu rõ về tiền ảo cũng như các sàn tiền ảo uy tín để đầu tư thì không phải ai cũng nắm rõ. Muốn đầu tư nhưng ngại hoặc chưa hiểu rõ về các sàn tiền ảo hay chưa nắm bắt được các lợi ích mà tiền ảo mang lại thì bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắt cho những trader muốn chinh phục thị trường tiền ảo này. 

Các sàn tiền ảo uy tín, an toàn và đáng đầu tư nhất hiện nay

Các sàn giao dịch mua bán tiền ảo uy tín
Các sàn giao dịch mua bán tiền ảo uy tín.

Dù chịu sự ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid 19, tuy nhiên sức ảnh hưởng của Bitcoin và các đồng tiền ảo khác tại Việt Nam và trên thế giới vẫn không hề suy giảm sức giao dịch và mua bán trên các sàn tiền ảo.

1. Sàn Binance- một trong các sàn tiền ảo lớn nhất thế giới

Sàn Binance là một trong các sàn tiền ảo lớn nhất thế giới hiện nay có trụ sở tại Trung Quốc với khối lượng giao dịch 2 tỷ USD/ ngày. Đây là một trong các sàn tiền ảo mở cửa hầu hết cho tất cả các quốc gia trên thế giới trừ Trung Quốc do vấn đề pháp lý. Tốc độ giao dịch tại Binance cực kỳ khủng với bộ máy có khả năng xử lý lên tới 1,4 tỷ giao dịch mỗi ngày. Tại đây các trader sẽ được hỗ trợ hơn 300+ các loại tiền ảo khác nhau.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

2. Sàn Huobi- một trong các sàn tiền ảo đứng top 3 thế giới

Ông thần trong làng tiền ảo Huobi là một trong các sàn tiền ảo uy tín đứng top 3 thế giới và hàng đầu tại Đông Nam Á. Khi tham gia sàn giao dịch Huobi các đầu tư sẽ có nhiều lợi ích lớn đáng kể khi được hỗ trợ hơn 450+ đồng tiền ảo Altcoin và token, phí giao dịch thấp hỗ trợ ngôn ngữ, hỗ trợ giao dịch với VNĐ (tức là các trader thuận lợi trong việc bán coin ra VNĐ và ngược lại mua bằng VNĐ)…

3. Sàn KuCoin- một trong các sàn tiền ảo mới đầy tiềm năng

Dù mới thành lập vào năm 2017, thế nhưng sàn KuCoin lại là một trong các sàn tiền ảo uy tín với độ an toàn cao. Mức phí giao dịch cho tất cả các các giao dịch chỉ 0,1 %.

4. Sàn Coinbase- một trong các sàn tiền ảo lâu đời

Nói đến các sàn tiền ảo lâu đời nhất không thể không nhắc đến sàn Coinbase. Coinbase sử dụng khối lượng mua bán Bitcoin và tiền ảo ngày càng lớn, các nhà đầu tư có thể mua và bán ngay lập tức.

5. Sàn BitMax- một trong các sàn tiền ảo làm mưa làm gió hiện nay

Sàn BitMax là cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường tiền ảo, chỉ trong thời gian ngắn, sàn giao dịch này tăng khối lượng giao dịch lên đến 11.467.185.713 USD/ngày tính đến thời điểm hiện tại. BitMax là sàn được các nhà đầu tư lớn rót vốn chống lưng nên tiềm lực tài chính rất mạnh nên đủ sức cạnh tranh với các sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới. 

Lợi ích và tiềm năng của tiền ảo

Tiền ảo có nhiều lợi ích và tiềm như sau:

- Sử dụng được ở nhiều nước.

- Cách thức thanh toán của tiền ảo là cực kỳ thuận tiện. Bạn có thể thanh toán tiền tại bất cứ quốc gia hay cửa hàng nào nếu cửa hàng đó chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin hay bất cứ giao dịch tiền ảo khác. 

- Việc sử dụng thanh toán bằng Bitcoin sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cho người sử dụng khi bạn không cần phải đi đổi tiền để trả chi phí cho các hoạt động ở các nước mà bạn đến. 

- Chuyển tiền nhanh chóng với giá cả hợp lý.

- Người dùng sẽ phải mất phí nếu chuyển tiền qua ngân hàng, tuy nhiên nếu sử dụng chuyển tiền bằng tiền ảo thì sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

- Giá trị tài sản có thể tăng lên gấp nhiều lần.

- Tính từ đầu năm nay thì giá Bitcoin đã tăng 55% khi nền kinh tế đang tụt dốc thì người dùng đầu tư vào tiền ảo ngày càng nhiều hơn. 

- Ngày nay tiền ảo đang phát triển một cách mạnh mẽ. Ngay cả những người mới tham gia vào với lượng tài sản không cao cũng thu được lợi nhuận khổng lồ. Chính vì vậy mà nhiều người đã đầu tư mạnh vào tiền ảo và thu về cho mình khối tài sản lên đến hàng triệu USD.

- Việc quản lý tài khoản tại Việt Nam cũng thuận lợi hơn bằng thẻ tín dụng, quản lý điện tử, thế nhưng về mặt tiền tệ thì bản chất vẫn không có chuyển biến. Khác xa với tiền pháp định thì tiền ảo với tính năng tiền tệ dễ dàng thanh toán và chuyển tiền.

- Tiền ảo có nhiều tính năng ngày càng nâng cao.

Lợi ích và tiềm năng của tiền ảo
Lợi ích và tiềm năng của tiền ảo

Lời kết

Những thông tin trên chỉ là một phần nhỏ trong rất nhiều kiến thức về các sàn tiền ảo có thể giúp ích cho những ai có ý định đầu tư vào thị trường này để tìm kiếm lợi nhuận cho riêng mình, đặc biệt là lựa chọn được sàn giao dịch mang lại những giá trị lợi nhuận cao trong tương lai. 


« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID