TIN MỚI
latest

Kinh doanh tiền ảo bằng cách đào Bitcoin hiệu quả

Kinh doanh tiền ảo bằng cách đào Bitcoin luôn là một trong những cách tìm kiếm lợi nhuận cao nhất hiện nay. Với ảnh hưởng của Bitcoin Halving tới các hệ thống đào Bitcoin, thì việc kinh doanh tiền ảo bằng cách đào bitcoin đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của nhiều người. Như chúng ta đã biết sự kiện Bitcoin Halving sẽ làm giảm một nửa phần thưởng khối chính vì thế mà sự lo ngại của các nhà đầu tư về việc liệu đầu tư Bitcoin và các đồng tiền ảo khác có đem lại lợi nhuận hay không. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ đi giải đáp các thắc mắc về việc đào Bitcoin trong năm nay cũng như những hướng dẫn cụ thể mà bạn có thể tham khảo.

1. Kinh doanh tiền ảo bằng cách đào Bitcoin là gì?


Đào Bitcoin là gì?
Đào Bitcoin là gì?

Đào Bitcoin hay còn gọi là khai thác Bitcoin chính là công việc của những thợ mỏ dùng các máy chuyên dụng với tốc độ xử lý cao để giải các thuật toán nhằm liên kết các Blockchain với nhau. Thường thì ít ai đào Bitcoin vì nó có độ khó quá cao và việc tìm kiếm lợi nhuận không phải lúc nào cũng ổn định. 


Nếu ai chưa biết đến sự kiện Bitcoin Halving thì là một thiếu sót lớn trong thị trường đầu tư tiền ảo này. Như đã biết thì Bitcoin có tổng cung cố định là 21 triệu coin, Halving sẽ làm giảm đi một nửa số lượng phần thưởng do thợ mỏ đào được. Mỗi khối BTC trung bình được khai thác mất 10 phút và do nguồn cung của BTC là giới hạn nên cứ sau mỗi 210.000 khối Bitcoin được tạo ra thì phần thưởng cho mỗi khối sẽ giảm đi một nửa. 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

2. Kinh doanh tiền ảo bằng cách đào Bitcoin như thế nào?

5 bước đào Bitcoin
5 bước đào Bitcoin

Hầu hết những người mới bắt đầu tham gia vào việc đào bitcoin trong việc đầu tư và tìm kiếm lợi nhuận đều gặp khó khăn vì hầu hết các trang web hiện nay đều được cập nhật cho những người đã có kinh nghiệm từ trước. Cho nên để hiểu rõ về cách đào Bitcoin cơ bản là như thế nào thì bạn hãy xem quy trình dưới đây:

Tạo ví Bitcoin 

Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là tạo ví Bitcoin, đây là Ví để nhận và chuyển Bitcoin online trên mạng của riêng bạn. Khi bạn đã có ví thì hãy nhớ địa chỉ ví của bạn và nó sẽ là một dãy dài các chữ số và chữ cái và mỗi ví có cách khác nhau để nhận địa chỉ Bitcoin công khai, lưu ý là Bicon công khai chứ không phải là Private key.

Có hai loại để lưu trữ tiền ảo là Ví lạnh dùng để lưu trữ bằng các thiết bị phần cứng và Ví nóng (Ví tiền ảo, Ví điện tử).  Hiện nay nhiều người sẽ lựa chọn Ví lạnh thay vì ví nóng để lưu trữ bởi khả năng lưu trữ số lượng BTC lớn, an toàn và độ bảo mật cao.

Tìm một sàn giao dịch Bitcoin- mấu chốt kinh doanh tiền ảo trên mạng

Để trả khoản phí phát sinh trước đó, bạn nên chọn cho mình một sàn tiền ảo uy tín để bán chúng. Nên chọn những sàn có khối lượng giao dịch lớn để khỏi mất thời gian bởi các sàn này cực kỳ uy tín. Cũng có thể chọn tham khảo trên mạng internet về các sàn “hot hit” nhất hiện nay.

Xây dựng hệ thống đào Bitcoin

Bạn nên dùng những chiếc máy đào Bitcoin chuyên dụng thay vì dùng laptop hay các chiếc máy tính thông thường để đào Bitcoin. Việc sử dụng những chiếc máy được thiết kế chỉ để dành riêng cho việc đào Bitcoin sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao nhất với tốc độ xử lý nhanh nhạy. Ngoài ra còn có: mặt bằng, hệ thống điện, hệ thống mạng và các công cụ khai thác Bitcoin ASIC để thuận tiện trong việc đào Bitcoin.

Lựa chọn mỏ đào ( Mining Pool)- nơi để tìm kiếm lợi nhuận khi kinh doanh tiền ảo

Việc đào Bitcoin một mình sẽ là vô cùng khó khăn để tìm kiếm nhiều lợi nhuận, cho nên bạn cần phải tham gia vào Mining Pool (mỏ đào nơi tập trung các thợ mỏ để cùng chia phần thưởng khối) điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn và đạt được lợi nhuận cao hơn.

Cài đặt và sử dụng phần mềm đào Bitcoin

Cần phải có phần mềm đào Bitcoin để biết được tỷ lệ băm của mình trong nhóm khai thác để chia tỷ lệ % lợi nhuận bạn cần phải có phần mềm đào Bitcoin. Sở dĩ phần mềm đào bitcoin sẽ là thứ kết nối bạn với mỏ đào, nhờ vậy mà bạn biết được tỷ lệ băm của mình. Các hệ điều hành đều tương thích với các phần mềm hiện nay.

3. Kinh doanh tiền ảo bằng đào Bitcoin có nên hay không?


Có nên đào Bitcoin năm 2020
Có nên đào Bitcoin năm 2020

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ 3 diễn ra vào 11/ 5 vừa qua thực sự đã gây ra nhiều khó khăn trong việc đào Bitcoin ở thời điểm hiện tại. Một nửa phần thưởng khối đã bị giảm đi, tức là là giảm một nửa lợi nhuận. Việc đào Bitcoin đã khó khăn bây giờ lại trở nên đầy gian nan cho những thợ mỏ. Giá Bitcoin lên xuống thất thường, Bitcoin hiện đã tiệm cận mức hòa vốn 1:1 do giá Bitcoin chưa có sự bứt phá mạnh, chính vì thế bạn cần phải có một số vốn cực lớn để xây dựng hệ thống máy đào Bitcoin.


Cha đẻ của Bitcoin là Satoshi Nakamoto muốn ổn định sản lượng khai thác BTC bằng cách xây dựng một quy tắc đó là càng nhiều người tham gia giải đó thì khó khăn sẽ càng tăng lên. Tuy nhiên việc này lại khiến cho việc khai thác trở nên khó khăn hơn rất nhiều. 

Lời kết

Việc đào kinh doanh tiền ảo bằng cách đào Bitcoin hiện nay thật sự phức tạp và nó chỉ phù hợp với những tổ chức, cá nhân có trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cũng như vốn đầu tư cao. Những sàn giao dịch BTC sẽ thật sự phù hợp hơn với các tổ chức, cá nhân nhỏ lẻ. Tuy nhiên thị trường Bitcoin đang lên xuống chóng mặt chính vì vậy việc đầu tư ngắn hạn sẽ phù hợp với những người muốn hoàn vốn nhanh, còn việc đầu tư Bitcoin dài hạn sẽ phức tạp hơn rất nhiều.


Xem thêm: Doanh thu thợ đào Bitcoin ước tính 522 triệu đô, tăng 48% trong tháng 11

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵngcân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID