TIN MỚI
latest

Đầu tư vào tiền ảo 2020: Đầu tư tiền ảo như thế nào là hiệu quả

Trong bối cảnh đại dịch Covid 19 vẫn đang hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới làm cho thị trường tài chính trở nên tụt dốc, đầu tư vào tiền ảo trở thành giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Nhờ các sàn giao dịch kỹ thuật số mà mà việc đầu tư tiền ảo trở nên thuận tiện hơn. Binance, Remitano...đều là những nơi để mua bán và kinh doanh tiền ảo hàng đầu hiện nay. Bạn chỉ cần tạo tài khoản là đã có thể sử dụng và kiếm lợi nhuận ở bất cứ đâu chỉ cần mạng internet. Để tham gia vào thị trường này bạn cần phải có một chiến lược đúng đắn, vì đây là thị trường đầy biến động nên việc đầu tư có hiệu quả (có kế hoạch hoặc là có chiến lược) là cần thiết.

Có nên đầu tư vào tiền ảo Bitcoin, Ethereum,...?

Là sản phẩm tiền ảo được phát minh đầu tiên bởi Satoshi Nakamoto, Bitcoin được xem là dòng tiền ảo tiên phong trong việc trao đổi giao dịch thông qua blockchain. Hiện nay, nhiều công ty, ngân hàng sử dụng BTC để làm phương thức thanh toán chính. Chính phủ Mỹ liên tục in tiền và bơm vào thị trường nhưng nhiều tổ chức đang dần chuyển sang đầu tư tiền ảo là Bitcoin khi thị trường tài chính ngày một tụt dốc trầm trọng bởi đại dịch Covid 19 lan rộng tại Mỹ và các nước châu  Âu.

Đầu tư tiền ảo?
Đầu tư tiền ảo
Với Ethereum xu hướng quá mua cũng tăng vọt như Bitcoin trên thị trường vào tháng 8 vừa qua. Là một đồng coin đứng thứ 2 chỉ sau Bitcoin về vốn hóa thị trường, ETH cho thấy khả năng tăng trưởng lên tới 80% không ngừng nghỉ trong thời gian hiện tại. Tuy vậy so với quá khứ thì ETH vẫn chưa được như kỳ vọng như năm 2017 khi đỉnh của ETH là 1440$.
Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đầu tư vào tiền ảo vào các dòng Bitcon, Ethereum...liệu có mang lại giá trị lâu dài

Bitcoin vẫn là đồng tiền ảo đứng đầu hiện nay. Với số lượng giới hạn của mình, BTC được coi là đồng tiền ảo có giá trị cao trong tương lai lên đến hàng trăm nghìn USD cho một đơn vị BTC. Sự cạnh tranh của hơn 5000+ đồng tiền ảo hiện nay vẫn không thể nào làm giảm sút vị thế của Bitcoin ở thời điểm hiện tại.

Bitcoin mang lại giá trị lâu dài
Bitcoin mang lại giá trị lâu dài

Trích xuất dữ liệu từ Santiment, nhà giao dịch Ali Martinez cho biết số lượng cá mập ETH giảm mạnh qua các năm. Hơn 300 nhà đầu tư cá mập tham gia vào thị trường trong các đợt suy giảm. 

Các cách đầu tư vào tiền ảo

Có 5 cách đầu tư tiền ảo mà bạn nên biết:

Cách 1: Đào Bitcoin bằng hệ thống đào- cách đầu tư vào tiền ảo mang lại lợi nhuận cao

Hiện nay có khá nhiều hệ thống đào với phần cứng hiện đại nhất. Tuy nhiên trước khi thực hiện đào Bitcoin bạn cần tìm hiểu kỹ liệu nó có mang lại lợi nhuận như bạn mong muốn hay không.Việc đào BTC phụ thuộc rất nhiều vào giá điện và nhiệt độ tại quốc gia đó có đảm bảo chi phí cho các nhà đầu tư hay không. Giá điện rẻ và nhiệt độ thấp sẽ là điều kiện thuận lợi để đào BTC. Trên thế giới, một số quốc gia như Trung Quốc, Mỹ...đặc biệt là các nước phát triển, việc đào BTC trở nên phổ biến. Tại các nước Đông Nam Á hiện tại, các nhà đầu tư chưa vẫn chưa thật sự hiệu quả vì tốn rất nhiều tiện điện.

Cách 2: Tham gia các Bitcoin Faucets

Bitcoin Faucets là những web hướng dẫn bạn nhận bitcoin miễn phí. Bạn sẽ phải làm theo những yêu cầu như tải game, xem quảng cáo…ở đơn vị mà bạn tham gia để nhận được tiền ảo.

Cách 3: Đầu tư vào tiền ảo Bitcoin trên thị trường CFD

Đây được xem là một trong những cách hiệu quả trong việc đầu tư vào tiền ảo với hiệu suất cao, có thể kiếm được tiền ngay cả khi thị trường đi xuống, chi phí giao dịch Bitcoin CFD cũng không quá cao.

Đầu tư Bitcoin trên CFD cần tập trung vào các giao dịch lớn: New York, Tokyo...để có phương pháp quản lý tiền hợp lý. Nếu áp dụng đúng cách thì trade có thể kiếm được ROI lớn khi giao dịch trên một thị trường xu hướng.

Với việc đầu tư tiền ảo như trên bạn có thể tự động mua khống, bán khống BTC một cách liên tục, đồng thời được chọn việc dừng thời gian giao dịch, chủ động trong việc dừng lỗ trên sàn tiền ảo uy tín. Đặc biệt là không cần đổ quá nhiều vốn cho việc đầu tư tiền ảo này nhưng vẫn mang lại lợi nhuận cao.

Đầu tưu tiền ảo Bitcoin trên thị trường CFD
Đầu tưu tiền ảo Bitcoin trên thị trường CFD

Cách 4: Mua BTC và giữ BTC trong dài hạn- cách đầu tư vào tiền ảo phổ biến

Đầu tư vào tiền ảo bằng việc mua Bitcoin trong thời gian dài thật sự chỉ phù hợp với những nhà đầu tư lớn với nguồn tài chính ổn định, nói chính xác là những ông lớn siêu siêu giàu trên thị trường hiện nay. Việc bạn mua BTC trong thời gian dài nếu kinh tế chưa thực sự ổn áp thì sẽ gây ra nhiều rủi ro cao.

Cách 5: Mua BTC, chờ tăng giá và bán BTC

Với niềm tin mãnh liệt trong việc đầu tư vào tiền ảo để làm giàu cho bản thân mình thì việc chờ Bitcoin tăng để kiếm lợi nhuận là điều nhiều người vẫn mong chờ. Thế nhưng nếu thị trường đi xuống thì việc bạn bị mất đi nhiều lợi nhuận là điều không thể tránh khỏi.

Lời kết

Có thể thấy đầu tư vào tiền ảo thật sự đang trở thành phương thức tìm kiếm lợi nhuận hiệu quả cho nhiều nhà đầu tư. Con đường của việc đẩu tư tiền ảo quả không dễ dàng nhưng nếu có một chiến lược hợp lý sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Đầu tư vào tiền ảo ở thời điểm hiện tại, nên hay không?

                Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng, cân điện tử tại đà nẵng

« PREV

Facebook Comments APPID