TIN MỚI
latest

Sóng Bitcoin chuyển động thể hiện giá tiền ảo là đợt đi lên mới hay điều chỉnh tăng

Vào ngày 20/10 vừa qua, lần đầu tiên giá tiền ảo Bitcoin đã vượt lên trên khu vực kháng cự 12.050 USD kể từ lần sụt giảm và không ổn định vào đầu tháng 9. Và đến ngày 22/10 nó đã tăng lên 13000 USD/ BTC. Hiện tại giá tiền ảo Bitcoin đã tăng khá mạnh trở lại và chưa có xu hướng suy giảm, đây được xem là sự trở lại mạnh mẽ của Bitcoin trong những ngày cuối cùng của tháng 10.

Hiện nay một số người vẫn nghi ngờ đây chỉ là một trong những điều chỉnh tăng giá chứ không phải là xu hướng tăng lên của Bitcoin. Tuy nhiên sự trở lại và khởi sắc của Bitcoin được xem là một tín hiệu khả quan trong thời điểm lúc bấy giờ.


Số lượng sóng giá tiền ảo tăng của Bitcoin


Bitcoin tăng mạnh ngày 22/10, chạm ngưỡng 13000 USD
Bitcoin tăng mạnh ngày 22/10, chạm ngưỡng 13000 USD

Bitcoin đã có một pha bức tốc ngoạn mục khi đã “hút được loại cần tốt” và thẳng tiến lên 13000 USD/ BTC. Với diễn biến hiện tại xung lực này được kỳ vọng sẽ trở thành một phần của sóng thứ 5 trong dài hạn mà có thể đưa giá Bitcoin “bay cao” lên tới 14000 USD, hiện đây chính là mốc cao nhất của BTC trong năm nay. 


Giá tiền ảo của đồng coin dẫn đầu thị trường này đã bắt đầu xung lực tăng giá dựa vào số lượng sóng tăng giá của BTC.Olszewski nói: Tỉ lệ thống trị của Bitcoin tăng trở lại vượt qua đường trung bình di động 200 ngày lần đầu tiên kể từ tháng 5, đồng tiền vua đã trở lại.


Giá Bitcoin hiện tại (tức ngày 24/10 tại thời điểm của bài viết này) là 12969 USD, vẫn tăng rất đều và chưa có dấu hiệu giảm sút, đôi khi sắp chạm ngưỡng 13000 USD như ngày 22 vừa qua. 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Số lượng sóng giá tiền ảo giảm 


Bitcoin tăng chưa có xu hướng giảm (cập nhật ngày 24/10)
Bitcoin tăng chưa có xu hướng giảm (cập nhật ngày 24/10)


Ta thấy việc đi lên hiện nay của giá tiền ảo Bitcoin chỉ là một sự điều chỉnh. Trước đó vào ngày 17/8 giá của đồng tiền ảo này có thể hồi phục lên trên đỉnh 12.470 USD và tạo ra mặt phẳng mở rộng, cho nên đây giống như sự điều chỉnh tức thời hiếm có của Bitcoin ở thời điểm này.


Về thực tế thì xu hướng của Bitcoin hiện tại là tăng, tuy nhiên giao dịch hiện tại vẫn vô cùng khó đỡ. Hiện tại nhiều người đang đổ dồn vào mua và xem đây là một chiến lược chủ đạo trong mùa Bitcoin tăng giá này, tuy nhiên giao dịch trên các sàn tiền ảo uy tín theo xu hướng bao giờ cũng có những yếu tố bất ngờ không lường trước được.

Những lưu ý về xu hướng tăng hiện tại của giá tiền ảo Bitcoin trong những ngày sắp tới 


Lưu ý về xu hướng tăng hiện tại của Bitcoin trong những ngày sắp tới
Lưu ý về xu hướng tăng hiện tại của Bitcoin trong những ngày sắp tới


Biểu đồ sóng của Bitcoin ngày 20/10 là mô hình parabolic curve với đường cong parabol, cong lên trên Biểu đồ Bitcoin hiện tại có dấu hiệu của việc cực độ- climax tức là có khả năng sẽ vỡ nhanh nếu đi quá nhanh, cấu trúc biểu đồ này của Bitcoin là khá nguy hiểm bởi trong quá khứ Bitcoin cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh tương tự vào năm 2017 khi Bitcoin của họ chạm mốc 20000 USD.


Dấu hiệu của yếu tố mua quá mức- overbought thể hiện ở việc BTC USDT đã thoát ra khỏi biên trên của Keltner Channel, tạo nên các free bar thì khả năng đổi chiều càng cao. 


Bitcoin chạm mốc 13000 USD cho thấy việc nó là vùng chặn về mặt tâm lý trong trading. 

Thị trường muốn “nói”,  bắt đầu có sự kháng cự thể hiện thông qua sự xuất hiện của một pin bar cực lớn, có bóng trên rất dài bị đẩy xuống từ vùng số tròn với volum cực mạnh.


Lời kết

Sự sụt giảm từ mức kháng cự hiện tại sẽ có vai trò quan trọng trong việc xác định xu hướng giá tiền ảo Bitcoin tăng hay giảm trong những ngày sắp tới. Có thể thấy việc Bitcoin tăng trong thời điểm hiện tại chưa chắc là một tín hiệu khởi sắc, bởi sự tăng lên tức thời của Bitcoin trong vài ngày có thể là một dấu hiệu của sự điều chỉnh. Chính vì vậy những nhà đầu tư phải sáng suốt trong quá trình mua bán của mình trên các sàn giao dịch trong những ngày tới.


Xem thêm: Tỷ giá tiền ảo: Bitcoin vượt ngưỡng 18.000 USD, tiến sát mức cao nhất trong lịch sử

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID