TIN MỚI
latest

Cách đầu tư tiền ảo cho người mới bắt đầu

Thị trường tiền ảo đang dần trở nên sôi nổi và phát triển, chính vì thế nhiều người cũng tìm cách đầu tư tiền ảo để tìm kiếm lợi nhuận. Những người mới bắt đầu tham gia vào con đường này không phải ai cũng tìm cho mình được các cách đầu tư tiền ảo hiệu quả. Chính vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn có được thông tin tổng quan về cách đầu tư tiền ảo xúc tích và dễ hiểu nhất.

Cách đầu tư tiền ảo chưa hợp lý có phải là lý do khiến nhiều người từ bỏ đầu tư vào tiền ảo

Những điều ngăn cản người mới bắt đầu kiếm tiền từ tiền ảo
Những điều ngăn cản người mới bắt đầu kiếm tiền từ tiền ảo

Bạn không ngừng thua lỗ: Khi thị trường đang giảm đó sẽ là cách tốt nhất để bạn mua thấp và đem về lợi nhuận. Tuy nhiên điều bạn cần năm rõ là phải bán ngay bởi vì nếu thị trường tiền tệ suy giảm sâu thì việc bạn bị thua lỗ là điều khó tránh khỏi. 

Không có chiến lược giao dịch rõ ràng: Bạn nên đặt ra cho mình câu hỏi chiến lược đầu tư tiền ảo của mình là gì? Nếu chỉ dựa trên số lượng tài sản và các chỉ số kỹ thuật mà không có một chiến lược cụ thể thì sẽ có những nguy cơ tiềm ẩn tồn tại khó lường trước được.

Kiếm tiền từ tiền ảo sẽ mất nhiều thời gian và công sức: Hầu hết những người mới bắt đầu công việc đầu tư vào tiền ảo đều cảm thấy mất nhiều thời gain bởi họ chưa đạt tới trình độ chuyên nghiệp cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Cách đầu tư tiền ảo cho người mới bắt đầu

Cách đầu tư tiền ảo cho người mới bắt đầu
Cách đầu tư tiền ảo cho người mới bắt đầu

1. Tìm hiểu- bước đầu trong cách đầu tư tiền ảo bạn cần phải biết

Điều đầu tiên chắc chắn bạn phải làm đó là tìm hiểu về những đồng tiền ảo “hot hit” nhất hiện nay để tìm cách đầu tư tiền ảo hiệu quả nhất. Hiện tại thì 3 đồng là Bitcoin, Ethereum và Tether là 3 đồng tiền ảo được nhiều người tin dùng bạn có thể tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội để hiểu rõ.

2. Xâm nhập

Đã gọi là tiền ảo nên mọi thứ trên thị trường tiền ảo đều là ảo, bạn cần phải chuẩn bị cách bảo vệ mình trước những nguy cơ tiềm ẩn của thị trường này mang lại sau khi đã có nhiều kiến thức về thị trường nhiều tiềm năng nhưng cũng đầy rủi ro này.

Việc đầu tư vào tiền ảo phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ. Cho nên bạn cần phải hiểu được công nghệ thì mới có thể phục vụ tốt cho mình trong việc đầu tư kiếm lợi nhuận. 

3. Chuẩn bị

Con người sinh ra đều có một mục tiêu chung để duy trì sự sống đó chính là kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Và việc kiếm tiền không phải lúc nào cũng đơn giản, cho nên bạn cần chuẩn bị cho mình mọi thứ khi bắt đầu tham gia vào thị trường tiền ảo, đặc biệt là chuẩn bị nhiều công cụ, đặc biệt là công nghệ để phục vụ cho công việc kiếm tiền.


Điện thoại: Nên sắm cho mình một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh nếu được thì hãy mua Iphone hay dòng nào cao cấp hơn mà bạn biết và cài đặt 2 app Authenticator hoặc Authy trên thiết bị di động của bạn.


Email: Khi bật chức năng bảo vệ hai lớp bạn cần phải có email để xác minh.


Laptop/ máy tính: Chắc chắn đây sẽ là một trong những thiết bị không thể thiếu. Bạn cần chọn cho mình một chiếc Laptop hay máy tính có Win bản quyền, cấu hình cực tốt, tốt nhất là nên dùng một chiếc chỉ sử dụng và được cài đặt phục vụ riêng cho việc đầu tư tiền ảo bởi vì bạn phải tham gia các sàn giao dịch nên máy tính cần phải chạy với tốc độ cao.


Tài khoản ngân hàng: Ở Việt Nam thì bạn nên dùng Vietcombank vì nó có hỗ trợ banking.


Ví Bitcoin: Mỗi người sẽ có những chiến lược đầu tư riêng chính vì vậy việc lựa chọn ví lưu trữ Bitcoin cũng là một điều khó khăn. Với những người mới bắt đầu tham gia vào thị trường tiền ảo thì việc tìm kiếm một loại ví lưu trữ Bitcoin phù hợp là một điều vô cùng khó khăn. Hiện tại thì có 2 ví lạnh lưu trữ Bitcoin tốt nhất mà bạn có thể tham khảo: Ledger nano, Trezor.


Tài liệu: Để chứng thực xác minh KYC bạn cần chuẩn bị CMND, Passport, vài tấm hình bạn cầm CMND, giấy phép lái xe và để vào một file khi cần dùng tới. 

4. Hành động- Đây là giai đoạn tiếp theo và quan trọng trong cách đầu tư tiền ảo cho người mới bắt đầu

Bạn cần phải đăng ký tham gia vào các sàn tiền ảo để thuận lợi trong việc giao dịch. Hiện tại có nhiều sàn tiền ảo uy tín như: sàn Remitano hay sàn Binance...Sàn Remitano được xem là sàn tiền ảo được nhiều bạn trẻ Việt Nam tham gia có hơn 90% những người đầu tư đều lựa chọn sàn này. Đặc biệt sàn bày còn hỗ trợ liên kết với các ngân hàng tại Việt Nam : Vietcombank và hỗ trợ giao dịch với 6 loại đồng tiền chính: BTC, USDT, ETH, LTC, BCH, XRP.

Ngoài ra còn có các sàn khác như: sàn Binance, Huobi…

5. Thực hành

Bạn sẽ được mua bán bitcoin, ethereum…khi đã đăng ký xong các sàn giao dịch. Vì là người mới bắt đầu tham gia nên bạn chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ vài triệu để thử nghiệm cho quen dần rồi mới nên đầu tư với số tiền lớn hơn khi đã thành thục trong các giao dịch mua, bán. 

Lời kết

Để đầu tư tiền ảo một cách hiệu quả bạn hãy chọn cho mình những cách đầu tư tiền ảo thông minh mang lại được lợi nhuận cao cho mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin về các cách đầu tư tiền ảo hiệu quả nhất để có cái nhìn đa chiều hơn về thị trường này, đồng thời giúp cho bạn đầu tư vào tiền ảo đạt kết quả mỹ mãn nhất.


Xem thêm: Các hình thức đầu tư tiền ảo hiệu quả bạn nên biết

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵngcân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID