TIN MỚI
latest

Các sàn tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới hỗ trợ tại Việt Nam

Trong thời kỳ khó khăn của đại dịch Covid đang hoành hành, khi nền kinh tế đang bị sụt giảm thì các sàn tiền ảo chính là nơi để đầu tư tìm kiếm lợi nhuận cao ở thời điểm hiện tại. So với các thị trường tài chính khác thì đầu tư tiền ảo là một sự lựa chọn sáng suốt trong mùa này. Vậy đầu tư tiền ảo ở đâu là uy tín, bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn top các sàn tiền ảo uy tín lớn nhất thế giới hỗ trợ tại Việt Nam mà bạn có thể theo dõi.

Các sàn tiền ảo uy tín

Sàn giao dịch tiền ảo Việt Nam
Sàn giao dịch tiền ảo Việt Nam

Sàn giao dịch tiền ảo là thị trường trao đổi các đồng tiền ảo, là nơi người mua và người bán trao đổi trực tiếp hay gián tiếp với nhau đẻ mua, bán các đồng tiền ảo : Bitcoin, Ethereum...Đồng thời các sàn tiền ảo cho phép các nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành token crypto.

Khi lựa chọn các sàn tiền ảo cần những kinh nghiệm gì?

Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các sàn tiền ảo
Có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các sàn tiền ảo

Bảo mật: Các sàn tiền ảo nào có hỗ trợ bảo mật 2 lớp (2FA) sẽ an toàn hơn.

Phí giao dịch: thấp

Khối lượng giao dịch: Khối lượng giao dịch lớn hay nhỏ sẽ làm cho các lệnh mua hoặc bán của các bạn có nhanh chóng và thành công hay không, chính vì thế mà tính thanh quản của nó sẽ cao hơn. Đây là yếu tố quan trọng cho thấy sàn tiền ảo này có nhiều giao dịch xảy ra hay không, quyết định việc bạn có nên đầu tư tìm kiếm lợi nhuận. 

Số lượng người truy cập: quyết định đến việc sàn giao dịch đó có được uy tín và nhiều người tin dùng hay không.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hỗ trợ tại Việt Nam

Các sàn tiền ảo hỗ trợ tại Việt Nam
Các sàn tiền ảo hỗ trợ tại Việt Nam 

Sàn Remitano

Sàn Remitano là một cái tên rất nổi bật trong thị trường tiền ảo, là sàn tiền ảo uy tín có khối lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam. Không những vậy Remitano còn là sàn tiền ảo hoạt động 24/24 và giao dịch cực kỳ dễ chịu.

Tại Việt Nam sàn này chỉ hỗ trợ giao dịch mua bán tiền ảo qua tài khoản của ngân hàng Vietcombank. Chính vì thế mà rất an toàn khi khách hàng thực hiện các giao dịch. Đây cũng được xem là một trong những sàn mua bán trực tiếp lớn nhất Việt Nam hiện tại với 6 đồng coin chính là: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple, Tether. Sàn Remitano chỉ thu phí giao dịch và không cần vốn tích trữ, luôn luôn đảm bảo giao dịch giữa hai bên mua bán, các thanh viên mua bán có thể lựa chọn đối tượng giao dịch tùy theo mức giá mình muốn. 

Những ưu điểm của sàn Remitano:

- Lượng giao dịch lớn .

- Có thể giao dịc đồng IOTA.

- Giá cả hợp lý và chuẩn so với tị trường.

- Bảo mật cao, riêng tư.

Sàn Bitfinex

Sàn Bitfinex là một trong các sàn tiền ảo hàng đầu hiện nay và có lịch sử lâu đời. Thành lập vào năm 2014, Bitfinex đã trở thành nền tảng giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới với hơn 10% giao dịch, hiện sàn có khối lượng giao dịch rất lớn nằm trong top 4 thế giới.

Sàn Bitfinex cho phép giao dịch coin với tiền pháp định, ngoài ra còn cho phép giao dịch ký quỹ bên cạnh giao dịch các đồng coin với nhau. Bitfinex chỉ ưu tiên list với những đồng coin phổ biến và uy tín nhất hiện nay, luôn có những chế độ kiểm tra giám sát chặt chẽ những đồng coin mới và sẽ bị xóa nếu volume chưa đạt mức yêu cầu. Đặc biệt người dùng có thể mua bán coin trên các đồng như: USD, EUR, JPY…

Những ưu điểm của sàn Bitfinex:

- Lượng giao dịch lớn .

- Có thể giao dịc đồng IOTA.

- Lương giao dịch Bitcoin đứng đầu thế giới.

Sàn Kucoin

Sàn Kucoin là sàn giao dịch tiền ảo đảm bảo an toàn về mặt bảo mật tốt, được thành lập vào 9/2017 tại Hồng Kông. Sàn Kucoin cho phép bạn stake coin: OMG, NEO, WTC…Nó không hỗ trợ coin với tiền pháp định: USD, EUR...mà chỉ cung cấp giao dịch coin với coin. Kucoin có mã coin v=riêng với ký hiệu là KCS. Dù chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng sàn Kucoin đã hỗ trợ rất nhiều đồng coin: Bitcoin, Ethereum, Litecoin...và nhiều token như: Dent, RaiBlocks,...

Những ưu iể của sàn Kucoin:

- Cho phép mau coin qua thẻ Visa.

- Qúa trình mở tài khoản và xác minh danh tính nhanh.

- Bảo mật cao, chưa từng bị hack.

Sàn Binance

Dù chỉ mới thành lập cách đây không lâu, nhưng sàn Kucoin được đánh giá là sàn rất đáng quan tâm với với khối lượng giao dịch khá lớn. Dẫu còn rất non trẻ nhưng sàn Kucoin đã có đồng tiền riêng cho mình. Đây được xem là một trong những sàn gây chú ý mạnh với các nhà đầu tư hiện nay. 

Sàn Binance có khối lượng giao dịch lớn, đạt 600 triệu $ mỗi ngày. Đây được xem là sàn giao dịch an toàn và bảo mật bật nhất trên thế giới với chức năng xác minh danh tính rõ ràng. Binance hỗ trợ đến 400 cặp giao dịch trên nền tảng của họ với chi phí giao dịch vô cùng rẻ. Không những vậy sàn Binance còn tự tạo ra cho mình một đồng coin nội bộ mang tên BNB, có khả năng xử lý hơn 4,5 triệu đơn đặt hàng mỗi giây.

Những ưu điểm của sàn Binance:

- Tính than khoản cao, khối lượng giao dịch lớn.

- Nhiều loại Altcoin tốt như :BNB, TRON mà chỉ có tại sàn Binance.

- Chi phí giao dịch thấ chỉ 0,1%.

Những lưu ý khi tham gia các sàn tiền ảo

Lưu ý khi tham gia các sàn tiền ảo
Lưu ý khi tham gia các sàn tiền ảo

Có 2 lưu ý khi tham gia các sàn tiền ảo:

Lưu ý khi nạp tiền để tham gia giao dịch trên các sàn tiền ảo

Bạn cần nạp tiền và chuyển đúng thông tin để không làm mất thời gian giữa các bên. Người dùng chỉ cần làm theo các hướng dẫn ở mỗi lần nạp là được thay vì cứ loay hoay vì thấy thông tin khác nhau giữa các tài khoản, bởi nhà cung cấp sẽ có nhiều tài khoản khác nhau nên thông tin sẽ khác nhau. 7 giờ đến 21 giờ là thời gian nạp phù hợp nhất. 

Lưu ý nạp và rút tiền ảo Bitcoin

Bạn cần nên kiểm tra lại tất cả các thông tin, đặc biệt là xem lại địa chỉ ví trước khi giao dịch trên các sàn tiền ảo. Cần phải có xác nhận từ phía bitcoin Network trong quá trình nạp và rút tiền ảo.

Lời kết

Đó chính là các sàn tiền ảo uy tín hỗ trợ tại Việt Nam mà chúng tôi cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có những sự đầu tư đúng đắn và có được lợi nhuận cao trên các sàn giao dịch sắp tới.

Xem thêm: Sàn giao dịch tiền ảo uy tín và cách thức để lựa chọn

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵngcân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID