TIN MỚI
latest

Chia sẻ kinh nghiệm về những tính năng vượt trội khi xem giá các đồng tiền ảo trên ứng dụng Remitano

Được xem là sàn giao dịch tiền ảo hàng đầu thế giới, ứng dụng xem giá các đồng tiền ảo của Remitano cũng ngày một được cải tiến. Với nhiều chức năng được tích hợp trên ứng dụng  người dùng có thể dễ dàng giao dịch và xem giá các đồng tiền ảo: Bitcoin, Ethereum, Litecoin...một cách nhanh chóng nhất. Điều này cực thuận lợi cho việc mua bán những đồng coin đối với các nhà đầu tư tiền ảo. 

Một số thông tin về ứng dụng xem giá các đồng tiền ảo của Remitano

Những thông tin cần thiết khi xem giá các đồng tiền ảo trên Remitano
Những thông tin cần thiết khi xem giá các đồng tiền ảo trên Remitano

- Ứng dụng trên Remitano hỗ trợ trên các nền tảng Android 5.0 trở lên, iOS 9.0 trở lên.

- Với dung lượng trên (Android) là ~30M và trên (iOS) là ~24,4 MB .

- Loại hồ sơ ứng dụng: Kinh doanh tài chính.

- Nhà phát hành: Remitano PTY. LTD. (iOS), Remitano (Android).

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Những tính năng vượt trội của ứng dụng xem giá các đồng tiền ảo trên Remitano

Các tính năng chính của ứng dụng Remitano
Các tính năng chính của ứng dụng Remitano

Cập nhập tin tức sự kiện, kiến thức liên quan về sàn tiền ảo quốc tế

Ứng dụng xem giá các đồng tiền ảo trên diễn đàn Remitano luôn được cập nhật mỗi ngày cung cấp nhiều thông tin về giá cả, thị trường vi mô, vĩ mô, những biến động của kinh tế thị trường, những tác động ảnh hưởng đến giá tiền ảo, những phân tích của các chuyên gia trong thị trường tiền ảo về những sự chuyển biến về giá để đưa ra những dự đoán về giá các các đồng tiền ảo: Bitcoin, Ethereum, Litecoin…sẽ tăng hay giảm trong thời gian tới. Những thông tin hữu ích từ diễn đàn sẽ giúp các trader đưa ra quyết định đầu tư khôn ngoan và sinh lời nhiều hơn.

Nhận thông báo tự động, đảm bảo bạn không bị bỏ lỡ giao dịch nào

Ngoài nhận thông báo trực tiếp về giá các đồng tiền ảo trong ứng dụng Remitano thì bạn còn được tùy chỉnh nhận thông báo qua điện thoại hay Email để không bỏ lỡ bất kỳ thông báo nào mỗi khi có giao dịch mới. Bên cạnh đó còn có thể nắm bắt những trạng thái của giao dịch mới ở bất kỳ nơi đâu.

Giao dịch nhanh chóng, an toàn, giá hợp lý và tốt nhất trên thị trường

Ứng dụng Remitano ngoài việc xem giá các đồng tiền ảo còn giao dịch mua bán đầu tư các đồng tiền ảo. Hiện nay các đồng tiền ảo. Các giao dịch mua bán, đầu tư cũng như chuyển đổi qua lại giữa Bitcoin, Ethereum, Tether…sang các loại tiền ảo khác nhanh chóng chỉ trong vài giây cho đến vài phút. Bên cạnh đó thì sàn tiền ảo uy tín Remitano còn là một trong rất ít sàn tiền ảo quốc tế chấp nhận giao dịch bằng VND với tính thanh khoản cao. Tất cả các giao dịch đều được Remitano bảo mật tuyệt đối và cực kỳ an toàn qua nhiều khâu xác minh khác nhau.

Ứng dụng xem giá các đồng tiền ảo có đầy đủ các tính năng như trên website

Ứng dụng trên Remitano tích hợp nhiều tính năng vượt trội
Ứng dụng trên Remitano tích hợp nhiều tính năng vượt trội

Ứng dụng trên Remitano có đầy đủ tất cả những tính năng như trên một website với tốc độ chạy nhanh, mượt và có giao diện thân thiện với người dùng cực kỳ dễ sử dụng như:  quy đổi coin, giao dịch P2P, thực hiện đầu tư, đọc tin tức,...và chỉ gói gọn trong màn hình điện thoại của bạn, tiện lợi giao dịch mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt việc xem giá các đồng tiền ảo trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết thuận tiện trong việc đầu tư tiền ảo.  

Bảo mật Authy xác nhận 2 yếu tố (2FA)

Đây là một trong những bảo mật bằng hai bước của ứng dụng Remitano, mã bảo mật này sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình trong nhiều giờ đồng hồ khi máy tính, điện thoại hay laptop của bạn có sử dụng ứng dụng Remitano bị mất hoặc việc bị các hacker xâm nhập vào thiết bị. Và mã Authy sau khi kích hoạt sẽ được yêu cầu trong những trường hợp như: Rút tiền, nạp tiền, và tạo quảng cáo.

Xác thực hai yếu tố sẽ cực kỳ an toàn trong việc bảo vệ tài khoản của bạn, nó hoạt động bằng cách yêu cầu thêm một bước nữa vào quá trình đăng nhập của bạn để định danh người đăng nhập có phải là người dùng chính hay là một ai khác. Quá trình 2FA dựa trên 2 yếu tố chính đó là mật khẩu của người dùng và điện thoại của người dùng.

Với 2FA người dùng sẽ phải dùng một mật khẩu và một mã xác thực được gửi về điện thoại. Mã xác thực trên điện thoại của bạn sẽ thay đổi liên tục và những hacker sẽ không thể đăng nhập vào tài khoản nếu không có mã xác nhận từ điện thoại của bạn.

Vậy tại sao gọi là bảo mật Authy, thế Authy là gì? Authy chính là một ứng dụng để tạo ra mã xác thực 2FA được cài đặt trên điện thoại di động. Nó chính là một trong những ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng khi bạn xác lập 2 yếu tố cho điện thoại của mình.

Lời kết

Nhu tính năng chính của ứng dụng xem giá các đồng tiền ảo Remitano. Với những tính năng vượt trội trên chắc chắn rằng ứng dụng Remitano sẽ được nhiều người tin dùng. Đồng thời có thể thấy các ứng dụng di động của các sàn tiền ảo hiện tại đang thật sự cần thiết và tiện lợi đối với những nhà đầu tư và trader trong việc cập nhật giá của các đồng tiền ảo hiện nay phục vụ cho việc đầu tư mua bán được thuận lợi.


Xem thêm: Top 6 ứng dụng tiền ảo thân thiện, dễ dùng nhất hiện nay

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng, cân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID