TIN MỚI
latest

Top các đồng tiền ảo tiềm năng, phổ biến và đáng theo dõi nhất hiện nay

Các đồng tiền ảo nào tiềm năng, phổ biến nhất hiện nay? Đó là câu hỏi mà không chỉ có những người mới bắt đầu tham gia vào thị trường tiền ảo mà kể cả những người đã tham gia lâu năm đặt ra. Tiền ảo là một trong những đồng tiền của internet trong thời đại công nghệ số 4.0 ngày nay. Với nhiều ưu điểm nổi bật trong việc giao dịch, thanh toán hay đầu tư kiếm lợi nhuận, tiền ảo thật sự đã mở ra một kỷ nguyên đầu tư mới cho con người. Chính vì thế trong thị trường tài chính nhiều người thường nói rằng: Nếu vàng đứng thứ 2, thì tiền ảo đứng thứ nhất. Dưới đây là 5 loại tiền ảo tiềm năng mà các bạn có thể tham khảo:

Các đồng tiền ảo tiềm năng

Dưới đây là các đồng tiền ảo tiềm năng và phổ biến nhất hiện nay:

1. Bitcoin

Bitcoin
Bitcoin

Bitcoin là một trong các đồng tiền ảo tiềm năng nhất hiện nay cũng là đồng tiền ảo phổ biến và đầu tiên trên thế giới. Loại tiền ảo này không cần thông qua một tổ chức trung gian nào mà trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối internet với phí giao dịch rất thấp, gần như bằng 0. Bitcoin bị giới hạn số lượng khai thác, người dùng chỉ có thể đào được 21 triệu bitcoin. Hiện tại có rất nhiều quốc gia chấp nhận Bitcoin như phương thức thanh toán ở nhiều nơi: của hàng thời trang, quán cà phê…Nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay cũng đang dần áp dụng Bitcoin để thanh toán: Trung Quốc, Singapore...Đặc biệt tại Singapore còn có cả máy rút tiền Bitcoin. Thời điểm bài viết này ra, giá Bitcoin hiện tại ở mức 12.835 USD, tăng 7,71% tương đương mỗi coin thêm 911 USD (theo CoinDesk ngày 22/10). Nhiều chuyên gia nhận định rằng, Bitcoin sẽ hoạt động như một tài sản trú ẩn an toàn khi nó di chuyển trên 12.000 USD.

2. Ethereum

Ethereum
Ethereum

Ethereum là loại tiền ảo được sáng tạo bởi Vitalik Buterin và được khởi động vào năm 2015, được cho là đồng tiền ảo đứng thứ 2 sau Bitcoin. Đây cũng là nền tảng dựa vào công nghệ Blockchain. Ethereum không chỉ là một loại tiền mã hóa mà còn được ứng dụng vào nhiều thứ khác thông qua Smart contract.

Nhắc đến việc đầu tư Ethereum thì những gì mà nhà đầu tư mua chính là ETH hoặc Ether. Theo số liệu mới nhất cập nhật trên CoinDesk thì trong nhóm toip 10 các đồng tiền ảo trên thế giới dẫn đầu về vốn hóa, số đồng tăng giá chiếm tuyệt đối. Trong đó Ethereum tăng vọt 6,1% lên 392 USD, vốn hóa hiện nay là 44,3 tỷ USD, khối lượng giao dịch trong 24h gần nhất đạt 22 tỷ USD.

Ethereum được xem là một trong các đồng tiền ảo hiện nay thuận lợi trong việc đầu tư dài hạn khác với những đồng tiền ảo khác là đầu tư ngắn hạn do biến động của thị trường, làm cho việc đầu tư tiền ảo trở thành xu thế đầu tư siêu lợi nhuận.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

3. Ripple

Ripple
Ripple

Cùng với Bitcoin, Ethereum, Ripple cũng thuộc top các đồng tiền ảo tiềm năng được nhiều người đầu tư vào các sàn tiền ảo uy tín hiện nay. Được biết tốc độ và hiệu quả của Ripple đã khiến cho các tổ chức tài chính chính thống lớn như Bank Of America và ngân hàng hàng đầu thế giới Santander (Tay Ban Nha) sử dụng hệ thống này.

Ripple là hệ thống thanh toán tổng hợp theo thời gian thực, mạng trao đổi tiền tệ và chuyển tiền. Về bản chất thì Ripple là loại tiền ảo cho phép kết nối các ngân hàng trên toàn thế giới để tạo điều kiện cho hệ thống giao dịch và thanh toán xuyên biên giới. Ripple đã tăng 3% lên 0,251 USD, vốn hóa đạt 11 tỷ USD tại thời điểm bài viết này phát hành.

4. Litecoin

Litecoin
Litecoin

Litecoin là một trong các đồng tiền ảo tiềm năng được sáng lập bởi cựu nhân viên của Google ông Charlie Lee. Đồng tiền ảo Litecoin hoạt động như Bitcoin nhưng các giao dịch được xử lý nhanh hơn nhiều. Litecoin hỗ trợ người dùng thanh toán và hoàn toàn miễn phí cho bất cứ ai trên thế giới. Sử dụng cơ chế đồng thuận Proof of Work với thuật toán Scrypt, Litecoin cho phép CPU và GPU có thể đào được LTC trong thời gian đầu. Giá Litecoin hiện tại tăng 12,54% lên 53USD, vốn hóa đạt xấp xỉ 3,5 tỷ USD.

5. NEM Coin

NEM Coin

NEM chính là nền tảng “Smart Asset” Blockchain đầu tiên trên thế giới. Không giống như những đồng tiền ảo khác, NEM Coin không thể được khai khác, mà thay vào đó nó được thông qua một quá trình gọi là Harvesting. NEM được đầu tư bởi một công ty của Nhật Bản và được phát triển trên một blockchain riêng với công nghệ riêng hoàn toàn khác biệt so với Ethereum hay Bitcoin, do đó nó không như đa số các đồng coin khác, một là dựa vào Blockchain của Bitcoin hoặc Ethereum, hai là có công nghệ Blockchain tương tự BTC, ETH. Điều khiến NEM trở nên mạnh mẽ là nhờ hệ thống được coi là tài sản thông minh. Các nút trên các lệnh gọi API xử lý chuỗi khối NEM giúp dễ dàng phát triển. Trong hệ thống NEM các giao dịch tài chính nhanh hơn 10 lần so với mạng Bitcoin. Giá một NEM ở thời điểm hiện tại là $0.106178 và có vốn hóa thị trường là $959.983.897.

Lời kết

Đây chính là 5 đồng tiền ảo tiềm năng và đáng theo dõi nhất hiện nay, mức độ phổ biến cao. Nếu bạn muốn đầu tư vào tiền ảo thì có thể tham khảo 5 đồng tiền ảo trên. Các đồng tiền ảo luôn luôn biến động theo từng giờ, từng ngày, Bitcoin và Ethereum là những đồng tiền ảo có thể được xem là tiềm năng và mang lại lợi nhuận cao nhất hiện nay với độ an toàn trong việc đầu tư là rất cao.

Xem thêm: Top các đồng tiền ảo nên đầu tư ở thời điểm hiện tại

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵngcân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID