TIN MỚI
latest

Những bài học khi kinh doanh tiền ảo và một số cách kinh doanh tiền ảo trên thị trường mà người mới tham gia nên biết

Theo báo cáo mới nhất từ Đại học Cambridge thì lượng tài khoản tiền ảo năm 2020 đã tăng gấp 4 lần trong 4 năm qua và tăng 189% so với năm ngoái. Và điều này cho thấy kinh doanh tiền ảo đã và đang dần trở thành một phương thức tìm kiếm lợi nhuận cao, với những người đam mê tiền ảo thì 2020 chính là một năm để bạn lựa chọn đầu tư vào hình thức này. 

Những bài học khi kinh doanh tiền ảo mà bạn nên biết

Một số bài học khi kinh doanh tiền ảo
Một số bài học khi kinh doanh tiền ảo

Cách tốt nhất để bạn kinh doanh tiền ảo thu được lợi nhuận cao đó là tìm ra những thứ mà bạn nghĩ sẽ có tiềm năng phát triển nhất trước khi mọi người tạo ra xu hướng đó. Sau đó đầu tư vào chúng với tâm thế là sẽ bị mất hết số vốn hiện có để tiếp cận được các nhà đầu tư tiềm năng.

Khi kinh doanh tiền ảo thì bạn rất khó kiểm soát được thị trường, bởi giá của các đồng tiền ảo luôn có những biến động thất thường khi chịu sự tác động của các vấn đề kinh tế, chính trị...Điều mà bạn có thể kiểm soát được chính là mức độ giao dịch, cách giao dịch và cách rút lui khi có vấn đề.

Hầu hết khi đầu tư hay kinh doanh vào một thứ gì đó thì việc mắc sai lầm luôn xảy ra. Cho nên khi mắc sai lầm khi đầu tư tiền ảo thì bạn nên tỉnh táo đứng dậy, học hỏi và cố gắng để không phải mắc sai lầm lần hai.

Việc nắm bắt tốt những động thái mới chính là là sự lựa chọn đứng đầu hoặc nằm ở đáy trong một thị trường chứ không phải là giao dịch.

Không nên thực hiện các giao dịch trước những sự kiện lớn mà mình chưa tìm hiểu, bởi không thể biết thị trường tiền ảo biến động như thế nào khi sự kiện diễn ra.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Những cách kinh doanh tiền ảo trên thị trường hiện nay

Những cách kinh doanh tiền ảo
Những cách kinh doanh tiền ảo

Bạn có thể hiểu công nghệ và giá trị sẽ tạo nên tiền ảo, mục đích chính là giúp cho mọi việc trên thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên qua bàn tay của con người thì giá trị của tiền ảo trở nên rẻ rúng và đang đi lạc hướng. Nếu kiếm tiền theo hướng tích cực thì không nói gì nhưng theo chiều hướng tiêu cực thì sẽ làm cho giá trị trong việc tạo ra tiền ảo dần mất đi.

Ngày nay thì có rất nhiều cách để kiếm tiền thông qua tiền ảo nhưng không phải cách nào cũng thực hiện được. Sau đây là những cách kinh doanh tiền ảo hiệu quả nhất:

Kinh doanh tiền ảo bằng hình thức gọi vốn (ICO)

Hình thức đầu tư này sẽ là siêu lợi nhuận nếu ICO của bạn dậy thì thành công, bạn có thể kiếm được gấp 10 lần số tiền ban đầu bỏ ra thậm chí là hơn vài chục lần. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là bạn phải chờ đợi 1 tháng đến 1 năm nếu thuận lợi, còn không thì chưa chắc đồng tiền ảo của bạn đã được lên sàn giao dịch.

Việc kêu gọi vốn rất nhiều rủi ro và rất mạo hiểm nên không có nhiều người đầu tư, nó không phải xấu nhưng có nhiều vụ lừa đảo thông qua việc kêu gọi vốn. Một số quốc gia cũng đã cấm sử dụng hình thức này như Hàn Quốc và Trung Quốc.

Kinh doanh tiền ảo bằng cách trữ và giao dịch (HOLD & TRADE)

Trữ và mua coin sẽ gộp chung là một hình thức, bạn cũng có thể mua coi rồi bán lại để kiếm lợi nhuận tuy nhiên đầu tư hình thức này cũng khá rủi ro.

Nếu bạn chọn sai ví lưu trữ tiền ảo thì việc mất hết tài sản là điều không quá ngạc nhiên vào một ngày đẹp trời. Bởi các hacker chuyên nghiệp có thể xâm nhập ví của bạn để “ cuỗm” hết tài sản đang có. 

Bên cạnh đó người dùng cần chọn đúng sàn tiền ảo uy tín để không bị mất tiền hoặc bị lừa. Nên chọn những sàn tiền ảo uy tín hiện nay như Binance, Kucoin….

Kinh doanh tiền ảo theo mô hình MLM

Mô hình kinh doanh tiền ảo MLM
Mô hình kinh doanh tiền ảo MLM

Đây là mô hình được áp dụng vào đầu tư và kinh doanh tiền ảo, điển hình là Regalcoin, Bitconnect và nhiều đồng coin khác nữa. Với những dạng coi như thế này thì việc bạn phải làm là giới thiệu người khác tham gia vào thị trường mà bạn đang làm để kiếm hoa hồng.

Kinh doanh siêu lợi nhuận với tiền ảo (HYIP)

Đây là một trong những hình thức đầu tư tiền ảo mạo hiểm. Kinh doanh tiền ảo bằng hình thức này đòi hỏi bạn phải tin tưởng vào người khác. Tức là bạn sẽ phải đưa số tiền của mình cho người khác và người đó dùng tiền của bạn để kiếm ra tiền.

Đây giống như việc bạn đang đầu tư cho người đó, nếu họ kinh doanh hiệu quả bạn sẽ có được nhiều lợi nhuận và ngược lại.

Hiện tại rất ít nhà đầu tư thông minh nào kinh doanh bằng dạng này vì mức độ rủi ro quá cao. Vfa khi đầu tư vào một thứ gì đó mà bạn giao tiền cho người khác thì cũng giống như bạn mất đi 50% cơ hội để kiếm tiền.

Lời kết

Hiện nay có rất nhiều hình thức kinh doanh tiền ảo tuy nhiên không phải hình thức nào cũng hiệu quả. Cho nên để kiếm tiền khi kinh doanh tiền ảo bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ để đầu tư. Tiền có thể kiếm được nhưng phẩm chất và giá trị thì không thể kiếm được nên hãy trở thành nhà đầu tư thông minh và có chút tử tế trong đó. 

Xem thêm: Kinh doanh tiền ảo bằng cách đào Bitcoin, nên hay không?

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng , cân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID