TIN MỚI
latest

Sàn Kucoin là gì? Hướng dẫn đăng ký, nạp rút tiền, KYC sàn giao dịch top CMC

Sàn Kucoin cái tên "gạo cội" trong thị trường tiền ảo luôn là một "điểm nhấn" khó phai mờ đối với các nhà đầu tư tiền ảo. Là một trong những sàn giao dịch uy tín bậc nhất thế giới thời bấy giờ, với khối lượng giao dịch hàng đầu thế giới, sàn Kucoin luôn cho thấy vị thế của mình trên thị trường cryptocurrency, chính vì thế mà mức độ quan tâm của mọi người vào sàn ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch trên sàn Kucoin. Cho nên bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản cũng trên sàn Kucoin và những hướng dẫn khác mà bạn có thể cần trong thời gian tới. 

Sàn Kucoin là gì?

Sàn Kucoin là sàn tiền ảo uy tín được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở tại Hồng Kông. Hiện Kucoin chỉ cung cấp các cặp giao dịch coin với coin. Sàn đã cho ra mắt token riêng là KCS, nếu các nhà đầu tư hay trader sở hữu token riêng này sẽ được giảm chi phí giao dịch và sẽ được nhận các phần thưởng đặc biệt. Sàn Kucoin thời gian gần đây thu hút được một lượng lớn người đăng ký tham gia sau khi dự án IEO thành công. Khối lượng giao dịch của Kucoin ngày càng tăng hiện đạt mức trên 162 triệu USD tại thời điểm của bài viết này. Đây được xem là con số cực kỳ ấn tượng mà sàn này đã làm được.

Kucoin – Sàn giao dịch tiền ảo uy tín hàng đầu hiện nay
Kucoin – Sàn giao dịch tiền ảo uy tín hàng đầu hiện nay

Vì sao nhiều người chọn Kucoin để giao dịch?

Theo những thống kê từ hệ thống Coinmarketcap thì sàn Kucoin là một sàn giao dịch tiền ảo uy tín với khối lượng giao dịch hàng ngày thuộc TOP các sàn tốt nhất hiện tại. Trải qua 2 năm phát triển sàn hiện đã có những bước phát triển mạnh mẽ và vượt bậc kho có đội ngũ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tiền ảo, hệ thống máy tính.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Sàn Kucoin có tính năng bảo mật cực tốt, luôn trang bị bảo mật 2FA và xác minh tài khoản để giúp cho tài sản của người dùng được an toàn. Tài sản của các nhà đầu tư, các trader đều được lưu trữ trong ví lạnh, cách ly hoàn toàn với hệ thống Internet, tránh được các cuộc xâm nhập hy hữu từ những hacker chuyên nghiệp chuyên đi ăn cắp các tài sản tiền ảo.

Sau những dự án IEO thành công, sàn Kucoin thu hút được nhiều người đầu tư và dần quan tâm đến sàn này, đồng thời làm cho khối lượng giao dịch của sàn ngày một tăng lên nhanh chóng. Hiện tại sàn đang ở thời kỳ cực kỳ thịnh vượng với những ưu điểm nổi bật về độ bảo mật và chi phí giao dịch thấp. Chính vì thế mà các nhà đầu tư có thể yên tâm thực hiện các giao dịch trong thời gian này. Chính vì thế nếu quan tâm đến sàn Kucoin và chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký tham gia đầu tư trên sàn này nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản sàn Kucoin

Bước 1: Để bắt đầu đăng ký tài khoản Kucoin, bạn hãy vào link sau: https://www.kucoin.com.

Giao diện sàn tiền ảo Kucoin sau khi bạn truy cập
Giao diện sàn tiền ảo Kucoin sau khi bạn truy cập

Bước 2: Sau đó hãy chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt, rồi nhấn vào “Đăng ký” để bắt đầu.

Đăng ký tài khoản sàn giao dịch tiền ảo Kucoin
Đăng ký tài khoản sàn giao dịch tiền ảo Kucoin

Tiếp theo bạn cần nhập email và nhấn “Gửi mã”. Tại đây hệ thống sẽ gửi cho bạn một tin nhắn có mã xác nhận. Bạn chỉ cần nhập mã xác nhận vào nơi đăng ký là được. Và nhớ tích ô “Tôi đã đọc…”. rồi nhấn “Tiếp theo” để tiếp tục các bước sau. Kế tiếp bạn hãy nhập mật khẩu và mã giới thiệu (nếu có) và nhấn “Gửi”. 

Sau khi hoàn thành xong các bước trên là bạn đã đăng ký tài khoản trên sàn Kucoin thành công. Và để bỏ đảm an toàn cho tài sản của mình tiếp theo bạn hãy cài đặt xác thực 2FA và xác minh tài khoản.

Hướng dẫn bảo mật tài khoản

Để bảo mật tài khoản giúp cho nó trở nên an toàn, bạn nên kích hoạt chức năng “xác thực qua Google” khi dùng cho đăng nhập và “mật khẩu giao dịch” khi dùng cho đặt lệnh giao dịch.

Hãy truy cập vào phần “Cài đặt bảo mật” để bắt đầu. 

Kích hoạt xác thực qua Google

Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn “Cài đặt” để tiến hành kích hoạt 2FA. Sau đó hệ thống yêu cầu bạn phải gửi mã xác thực trên email. Vào email lấy mã xác thực rồi điền vào và nhấn “Tiếp theo”.

Bước đầu cho việc bảo mật tài khoản của bạn
Bước đầu cho việc bảo mật tài khoản của bạn

Bước 2: Tiếp theo hãy mở app Google Authenticator trên điện thoại, sau đó dùng điện thoại quét mã QR code.

Bảo mật qua mã QR code cho tài khoản
Bảo mật qua mã QR code cho tài khoản

Bước 3: Kế tiếp nhập mã xác minh gồm 6 chữ số và nhấn “Kích hoạt”.

Lưu ý: Bạn nhớ lưu lại khóa bảo mật cẩn thận đề phòng trường hợp cần reset lại 2FA. 

Cài đặt mã giao dịch

Bước 1: Để cài đặt mã giao dịch bạn cần vào phần cài đặt bảo mật , nhấn “Cài đặt mã giao dịch”.

Kích hoạt bảo mật qua mã giao dịch
Kích hoạt bảo mật qua mã giao dịch

Bước 2: Sau đó hãy mở app Google Authenticator và nhập mã xác thực.

Bước 3: Tiếp theo bạn hãy tạo mật khẩu giao dịch, gồm 6 chữ số. Mật khẩu giao dịch này dùng để mở khóa mỗi khi muốn đặt lệnh giao dịch.

Tạo mật khẩu giao dịch. Gồm 6 chữ số
Tạo mật khẩu giao dịch. Gồm 6 chữ số


Xác minh tài khoản Kucoin

Sàn Kucoin không yêu cầu người dùng phải xác minh tài khoản để có thể giao dịch, tuy nhiên nếu không xác minh tài sản (KYC) thì người dùng chỉ được rút 2 BTC/ ngày. Nếu xác minh tài khoản thành công thì giới hạn rút tiền sẽ được nâng lên 500 BTC. Theo một số nhà đầu tư chuyên nghiệp thì những người mới tham gia đầu tư trên sàn Kucoin nên KYC tài khoản để lấy lại tài khoản trong trường hợp xảy ra các tranh chấp.

Bước 1: Để xác minh tài sản, đầu tiên hãy vào phần “Xác minh danh tính” rồi chọn cá nhân.

KYC cho tài khoản giao dịch trên sàn Kucoin của bạn
KYC cho tài khoản giao dịch trên sàn Kucoin của bạn

Bước 2: Sau đó điền đầy đủ thông tin (thông tin cần phải chính xác) và nhấn “Tiếp theo.

Điền đầy đủ thông tin vào mục này để xác nhận KYC
Điền đầy đủ thông tin vào mục này để xác nhận KYC

Bước 3: Kế tiếp sẽ có phần “những tài liệu” mà hệ thống muốn nhận dạng và chỉ cần tải lên đầy đủ là được.

Tải lên tài liệu liên quan để xác nhận KYC
Tải lên tài liệu liên quan để xác nhận KYC

Bước 4: Bước cuối cùng bạn cần làm là chỉ nhập thông tin vào những ô chấm đỏ còn những phần khác không cần quan tâm tới. Sau khi làm xong bước này là bạn đã hoàn thành việc xác minh tài khoản. Hệ thống của Kucoin sẽ xác thực thông tin và thông báo cho bạn trong thời gian 1- 3 ngày sau đó.

Hướng dẫn nạp rút tiền vào sàn Kucoin

Tương tự như những sàn giao dịch tiền ảo uy tín khác thì việc nạp/ rút tiền trên Kucoin cũng không có gì khác. Chỉ có một điểm khác biệt nhỏ ở sàn Kucoin đó là có 2 tài khoản: tài sản giao dịch và tài sản chính. 

Cách nạp rút bitcoin trên sàn giao dịch Kucoin
Cách nạp rút bitcoin trên sàn giao dịch Kucoin

Khi bạn nạp tiền tiền ảo vào, thì các đồng coin của bạn sẽ nằm trong tài khoản chính. Còn nếu muốn lấy coin ra để giao dịch thì cần chuyển sang tài khoản giao dịch. Không những vậy người dùng cần chuyển tiền từ tài khoản giao dịch sang tài khoản chính thì mới có thể rút tiền về ví hoặc chuyển sang giao dịch khác.

Hướng dẫn giao dịch mua bán

Sàn Kucoin có một điểm mạnh là hỗ trợ giao dịch bằng nhiều đồng tiền ảo so với các sàn giao dịch khác như: Bitcoin, Ethereum, Neo…và khi bạn mới tham gia vào thị trường tiền ảo và chưa có đồng coin nào thì cần mua BTC, ETH, USDT bằng VND tại các sàn OTC rồi chuyển vào sàn Kucoin để giao dịch.

Cách giao dịch tiền ảo trên sàn giao dịch Kucoin
Cách giao dịch tiền ảo trên sàn giao dịch Kucoin

Muốn vào giao diện mua bán, hãy vào “Giao dịch” ở phía trên màn hình. Sau khi được chuyển vào giao diện để giao dịch thì hãy nhập mật khẩu để có thể đặt lệnh giao dịch. Và tại khung mua/bán, bạn có thể đặt số lượng và mức giá muốn mua.

Lưu ý: Nếu mới chuyển tiền vào tài khoản thì bạn nên chuyển tiền từ tài khoản chính sang tài khoản giao dịch để thực hiện các giao dịch mua bán nhé.

Lời kết

Đó là những thông tin cơ bản và những bước hướng dẫn cơ bản để đăng ký trên sàn Kucoin. Mong rằng với những kiến thức cơ bản trên bạn có thể tự đăng ký tài khoản, thực hiện các giao dịch mua bán trên sàn Kucoin.

Xem thêm: Hướng dẫn rút tiền sàn Kucoin từ A-Z chi tiết đầy đủ nhất

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵngcân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID