TIN MỚI
latest

Đầu tư tiền ảo 2021- Thách thức hay cơ hội phát triển mới

Đầu tư tiền ảo 2021 trở thành một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất cuối năm 2020. Với sự trở lại mạnh mẽ của mình vào những ngày cuối năm, các đồng tiền ảo tiềm năng như: Bitcoin, Ethereum, Litecoin...đang tạo được niềm tin đối với nhiều nhà đầu tư trên thế giới. Dù đại dịch vẫn còn tiếp diễn nhưng lý do vì sao một thị trường thuộc lĩnh vực công nghệ lại có sự phục hồi mạnh mẽ đến như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau. 

Đầu tư tiền ảo 2021 có mạo hiểm và cơ hội nào để các đồng coin tăng giá

Đầu tư tiền ảo 2021
Đầu tư tiền ảo 2021

Thứ 1: Có thể thấy hiện nay dịch Covid 19 vẫn đang tiếp diễn và hoành hành đặc biệt là ở các nước châu Mỹ và Châu Âu. Việc đại dịch còn bùng phát chính là điều kiện để gieo rắc tâm lý rủi ro trên thị trường tài chính toàn cầu và sẽ là điều kiện thuận lợi để thị trường tiền ảo phát triển và phục hồi.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Thứ 2: ETH nâng cấp hệ thống của mình lên bản ETH 2.0 dự kiến ra mắt vào năm 2021 và nó đang được nhiều người mong chờ. Sự kiện này sẽ giúp cho Ethereum củng cố vị thế của mình trên trên thị trường tiền ảo, đồng thời đánh dấu bước chuyển mình sang một trang mới của Ethereum. Dù chưa ra mắt nhưng rất nhiều nhà đầu tư, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đều nhận định Ethereum sẽ tăng giá mạnh sau sự kiện này. 

Thứ 3: Ngày nay tiền ảo đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến, chính vì thế cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều người. Các ứng dụng tiện lợi của tiền ảo cũng được các tổ chức tài chính, ngân hàng hàng đầu thế giới tin dùng. Điều này rất có ý nghĩa, là tiền đề cho sự phát triển và đi lên của các đồng tiền ảo không chỉ trong năm 2021 mà còn tương lai về sau.

Nói tóm lại đầu tư tiền ảo đang trở thành một trong những thị trường tiềm năng và đáng đầu tư nhất hiện nay, là một trong những cơ hội tìm kiếm lợi nhuận cho các nhà giao dịch trong năm 2021. 

Đầu tư tiền ảo cuối 2020 đầu 2021- Thách thức hay cơ hội phát triển

Đánh giá việc đầu tư tiền ảo Bitcoin(BTC) trong năm 2020 và năm 2021

Đầu tư tiền ảo Bitcoin
Đầu tư tiền ảo Bitcoin

Bitcoin là một trong những đồng coin đang làm mưa làm gió trên các sàn tiền ảo uy tín trong những ngày qua. Là một trong những đồng tiền ảo có vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Bitcoin  luôn có những biến động giá một cách bất ngờ dựa vào các vấn đề chính trị. Trong năm 2020 giá Bitcoin đã tăng từ 6933$ vượt ngưỡng 15000 USD và có khi chạm ngưỡng 16000 USD tại thời điểm của bài viết này.

Không chỉ có Bitcoin mà các đồng tiền ảo khác cũng đang dần được chấp nhận trên thị trường khi trong năm 2020 này công ty Paypal một ví trực tuyến hàng đầu thế giới đã tuyên bố cho phép khách hàng của mình giao dịch và thanh toán bằng Bitcoin và các đồng tiền ảo khác như: Ether, Bitcoin Cash và Litecoin.

Tại thời điểm này giá của Bitcoin có dấu hiệu đáng mừng khi tăng trưởng nhưng không quá lớn như các đồng coin khác, tuy nhiên nó cũng giúp cho giá cổ phiếu của Paypal tăng lên 5,5%. Không chỉ vậy 2 công ty lớn của Mỹ là Square và MicroStrategy cho biết họ đã đầu tư vào Bitcoin hồi tháng 8 năm nay.

Mới đây vào đầu tháng 11 Bitcoin  tiếp tục bùng nổ khi đã tăng trưởng liên tục từ vượt ngưỡng 13000 USD, vượt ngưỡng 14000 USD rồi 15000 USD. Điểu này có được bởi các vấn đề chính trị đang diễn ra đặc biệt là cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Chỉ trong vài ngày bầu cử mà giá Bitcoin đã tăng chóng mặt và cực kỳ khó đoán. Các chuyên gia nhận định giá Bitcoin sẽ tăng mạnh trong những năm tới sau khi bầu được vị Tổng thống mới.

Với đà tăng tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục như vậy nhiều người cho rằng giá Bitcoin sẽ vượt ngưỡng 20000 USD và lập một kỷ lục mới trong năm tới để khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường tiền ảo.

Đánh giá việc đầu tư tiền ảo Ethereum (ETH) trong năm 2020 và năm 2021

Đầu tư tiền ảo ETH
Đầu tư tiền ảo ETH

Bên cạnh Bitcoin thì Ethereum được xem là đồng coin có hiệu suất trong năm(YTD) tốt nhất trong số các đồng coin có vốn hóa lớn trên thị trường tiền ảo hiện nay.

Dẫn chứng là từ mức giá khởi đầu năm 2020 của ETH là 126,29 USD đã tăng nhanh chóng lên 300 USD trước khi đại dịch xảy ra. Hiện tại giá Ethereum cũng đã tăng mạnh trở lại và vượt ngưỡng 450 USD khi cuộc bầu cử Tổng thống diễn ra.

Được hỗ trợ bởi những kỳ vọng về dự án ETH 2.0 và sự bùng nổ của trào lưu DeFi, giá Ethereum được cho là sẽ ổn định và vẫn tăng khi đồ thị giá đang tạo những đáy sau cao hơn đáy trước trong thời gian còn lại của năm 2020 và 2021.

Đánh giá đầu tư tiền ảo Ripple (XRP) trong năm 2020 và năm 2021

Được đánh giá là đồng tiền ảo lớn có giá rẻ nhất hiện nay, XRP cũng có một năm vô cùng biến động với giá lên xuống liên tục.

Nhiều chuyên gia kỳ vọng năm 2021, XRP có thể đạt mức giá là 1$ và sớm tìm lại đỉnh cao nhất mọi thời đại của nó là 1,78$.

Lời kết

Có thể thấy việc đầu tư tiền ảo luôn là một “món mồi” ngon khi đầu tyw. Tuy nhiên những rủi ro mà nó mang lại cũng đáng sợ bởi những sự biến động về thị trường của các đồng tiền ảo cũng cực kỳ khó đoán. Chính vì thế mà hãy cân nhắc nên đầu tư tiền ảo vào nhwunxg thời điểm nào là thích hợp để có được lợi nhuận cao. Chúc may mắn.

Xem thêm: Các hình thức đầu tư tiền ảo hiệu quả bạn nên biết

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng , cân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID