TIN MỚI
latest

Những đồng tiền ảo nên đầu tư cuối năm 2020 đầu 2021

Thị trường cryptocurrency trở thành thị trường tiềm năng nhất vào cuối năm 2020 này. Chính vì vậy mà cuộc đua tìm kiếm những đồng tiền ảo nên đầu tư cũng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Sở dĩ gọi là khốc liệt là bởi những biến động của những đồng tiền ảo khiến cho các nhà đầu tư phải lựa chọn thật sự kỹ càng. Vậy đồng tiền ảo nào nên đầu tư nhất thị trường hiện nay hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.  

Tại sao nên đầu tư vào tiền ảo cuối năm 2020

Lý do nên đầu tư vào tiền ảo cuối năm 2020
Lý do nên đầu tư vào tiền ảo cuối năm 2020

Ở góc độ thực tế hiện tại, các đồng tiền ảo đang có xu hướng tăng giá mạnh mẽ trên các sàn tiền ảo uy tín đặc biệt là đồng tiền ảo Bitcoin, đồng tiền hàng đầu thế giới có sự tăng giá mạnh khi tăng trưởng nhanh vượt ngưỡng 18000 USD trong thời gian này. Đồng thời hiện nay hàng loạt các đồng tiền ảo khác cũng kéo theo tăng giá liên tục mạnh nhất có thể kể đến là Ethereum, Litecoin…

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tiền ảo được nhiều chuyên gia nhận định là đồng tiền tương lai của thế giới tài chính trong vòng 1 đến 2 năm tới. Tiền ảo có nhiều ưu điểm hơn so với các loại tiền pháp định được lưu giữ trong các tài khoản ngân hàng như ở phí trung gian môi giới thấp hơn, tốc độ giao dịch nhanh hơn, tính minh bạch cao hơn.

Vì sao nên đầu tư vào tiền ảo, đứng ở góc độ của các nhà đầu tư thì với 5 lý do sau đây: 

- Khả năng chia nhỏ đơn vị tức là các nhà đầu tư tiền ảo có thể mua bán tiền ảo với bất kỳ số vốn ban đầu ra sao mà không cần phải lo nghĩ là mình có nhiều tiền hay ít bởi vì đơn vị của tiền ảo có thể chia ra rất nhỏ tới những con số thập phân hàng nghìn/triệu.

- Tính thanh khoản: nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch bất kỳ khi nào và ở bất kỳ đâu bởi vì các sàn tiền ảo được mở 24/7.

- Tính minh bạch: hoạt động trên nền tảng Blockchain nên mọi giao dịch tiền ảo đều được ghi lại.

- Đa dạng hoá: các nhà đầu tư tiền ảo có thể tham gia giao dịch nhiều loại tiền ảo khác nhau với những sàn và nền tảng công nghệ khác nhau bởi hiện nay có trên 5000 các đồng tiền ảo khác nhau.

- Chi phí: So với việc giao dịch chuyển tiền thông qua Internet banking của Ngân hàng thì chi phí giao dịch chuyển tiền trên mạng lưới Blockchain thấp hơn rất nhiều.

Những đồng tiền ảo nên đầu tư cuối năm 2020

Trên thế giới hiện nay có hơn 7000 loại tiền ảo các loại vậy làm thế nào để lựa chọn được những đồng tiền ảo tốt nhất để đầu tư. Dưới đây là những đồng tiền nên đầu tư nhất trên thế giới dựa trên nền tảng công nghệ, khối lượng giao dịch, sự phổ biến và vốn hóa thị trường.

Bitcoin

Bitcoin đồng tiền ảo hàng đầu thế giới nên đầu tư
Bitcoin đồng tiền ảo hàng đầu thế giới nên đầu tư

Bitcoin là đồng tiền ảo đầu tiên trên thế giới cho nên không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành đồng tiền ảo phổ biến và nổi tiếng nhất hiện nay. Bitcoin là một trong những đồng tiền ảo nên đầu tư nhất hiện nay với tổng giá trị vốn hóa thị trường là gần 200 tỷ đô la. Không những vậy đây cũng là loại tiền được giao dịch ngoài đời thực, hiện có rất nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là các cửa hàng cơ sở kinh doanh chấp nhận Bitcoin là phương thức thanh toán của họ.

Hiện Bitcoin đang tăng trưởng mạnh vượt ngưỡng 18.500 USD, điều này khiến cho đồng coin này trở nên có giá trị hơn bao giờ hết. Với mức giá này hiện Bitcoin đang được nhiều nhà đầu tư đổ tiền vào, đây chính là cơ hội hiếm có khó gặp khi lâu lắm BTC mới tăng giá mạnh như vậy. Các trader cho rằng Bitcoin có thể sẽ phá vỡ mức 20000 USD trong vài ngày tới.

Nhiều chuyên gia nhận định năm 2021 giá Bitcoin sẽ còn tăng mạnh hơn nữa và có thể tạo nên cơn địa chấn trong giới tiền ảo. Sự gia tăng giá của Bitcoin trong những ngày qua thật sự là minh chứng tốt nhất khẳng định vị thế số một của mình trong thị trường tiền ảo.

Ethereum

Ethereum một trong những đồng coin lớn nên đầu tư
Ethereum một trong những đồng coin lớn nên đầu tư

Ethereum là đồng tiền ảo được phát triển trên nền tảng hợp đồng thông minh (Smart contract) do Vitalik Buterin tạo ra, Ethereum trở thành những đồng tiền ảo nên đầu tư nhất hiện nay. Đứng thứ 2 và cũng được xem là “hoàng hậu tiền ảo” Ethereum cho thấy mình không chỉ là một loại tiền ảo mà còn trở thành đơn vị giao dịch trên một hệ sinh thái của các ứng dụng phi tập trung chạy trên nền tảng Smart contract. Mặc dù đứng thứ 2 những vốn hóa thị trường của ETH chỉ đạt ở mức thấp hơn rất nhiều so với Bitcoin.

Hiện Ethereum đang có mức giá vô cùng nổi bậc khi từ 450,34 USD trong tuần trước tăng lên đến 584,70 USD (30/11). Đây là đồng tiền tăng giá ổn định nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Litecoin

Litecoin cũng là một trong những đồng tiền ảo nên đầu tư nhất hiện nay khi tăng 8,82% trong ngày 30/11 đưa giá đồng coin này lên mức 79,65 USD. Đây là một trong những đồng coin tiềm năng và được nhiều người quan tâm. Đầu tư vào tiền ảo Litecoin sẽ là lựa chọn lý tưởng hiện tại cho các trader và các nhà đầu tư.

Lời kết

Mong rằng bài viết này sẽ giới hạn lại được những đồng tiền ảo mà bạn đang quan tâm, bởi nếu bạn là người mới bắt đầu tham gia vào thị trường tiền ảo thì việc lựa chọn cho mình những đồng tiền ảo nên đầu tư là cần thiết và nên tập trung vào những đồng phổ biến và đứng đầu hiện nay.

Xem thêm: Các đồng tiền ảo phổ biến hiện nay và kinh nghiệm lựa chọn khi đầu tư

 Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng , cân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID