TIN MỚI
latest

Những kênh Telegram về tín hiệu giao dịch hàng đầu trên thị trường tiền ảo

Các kênh Telegram tín hiệu giao dịch trên thị trường tiền ảo đang trở thành một trong những kênh được nhiều nhà đầu tư, các trader quan tâm nhất hiện nay. Với các tính năng chia sẻ, cập nhật nhanh các thông tin về tiền ảo, đặc biệt là những hướng đi đầu tư cực hiệu quả mà các kênh Telegram về tín hiệu giao dịch tiền ảo được nhiều người tham gia. Cho nên bài viết này sẽ đưa ra một số kênh Telegram về tiền ảo mà bạn nên tham khảo.

Kênh Telegram là gì?

Telegram là một ứng dụng dùng để gọi điện hoặc nhắn tin miễn phí qua internet. Người dùng có thể tạo một kênh Telegram để đăng thông báo cho những ai quan tâm về vấn đề đó hoặc người dùng cũng có thể tạo hay tham gia những nhóm thảo luận chung. Và như bao ứng dụng gọi điện và chat khác, họ có thể nhắn tin và gọi điện riêng cho nhau.

Kênh Telegram tín hiệu giao dịch trên thị trường tiền ảo là gì

Kênh Telegram tín hiệu giao dịch
Kênh Telegram tín hiệu giao dịch

Đây là những kênh Telegram tín hiệu được lập ra bởi một cá nhân hoặc một nhóm tự tin trong việc giao dịch và chia sẻ tín hiệu giao dịch cho nhiều người. Tức trình độ của cá nhân đó sẽ được thẩm định dựa trên chất lượng tín hiệu.

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Hầu hết đa số kênh Telegram tín hiệu sẽ thu hút rất nhiều trader trong thị trường tiền ảo tham gia. Lý do vì:

  • Đa số các traders đều muốn tham khảo những quan điểm của nhiều nhà đầu tư tiền ảo.

  • Bên cạnh đó sẽ có nhiều người không biết phân tích kỹ thuật, nên họ chủ yếu chờ tín hiệu giao dịch để làm theo.

  • Nhiều người trở nên có kinh nghiệm hơn trong giao dịch trên sàn tiền ảo uy tín khi tham gia vào các kênh Telegram tín hiệu giao dịch tiền ảo.

Những kênh Telegram tín hiệu giao dịch trên thị trường tiền ảo

Những kênh Telegram tín hiệu giao dịch trên thị trường tiền ảo
Những kênh Telegram tín hiệu giao dịch trên thị trường tiền ảo

BeinCrypto Community- website hàng đầu trong thị trường tiền ảo

BeinCrypto Community là cộng đồng của website tin tức TOP5 trong thị trường tiền ảo. Nó là một cộng đồng giao dịch được quản lý bởi một nhóm các chuyên gia giao dịch từ công ty mẹ tên là BeInCrypto.com.

Những ưu điểm đáng chú ý của BeInCrypto:

  • BeinCrypto là một trong những trang tin tức tiền ảo hàng đầu thế giới với lượng truy cập nhiều nhất trên toàn cầu hiện nay. Hầu hết tin tức của BeinCrypto đều được cập nhật liên tục theo thời gian thực. Không chỉ có mục tin tức, BeinCrypto còn có những chuyên mục khác nói về: những ý kiến, góc nhìn, quan điểm, phân tích kỹ thuật…dành cho tất cả những ai đam mê giao dịch mua bán tiền ảo.

  • BeinCrypto Community có đặc tính nổi bật đó là hướng dẫn thiết lập giao dịch một cách cẩn thận cùng với những cảnh báo rủi ro cho người dùng. Đây được xem là sự khác biệt đáng kể của website này so với các kênh Telegram khác.

  • Thông qua sự kết hợp của những buổi livestream, nội dung giáo dục và đánh giá dự án, BeinCrypto Community cũng đã đào tạo và hướng dẫn các thành viên trở thành nhà giao dịc chuyên nghiệp trong tương lai. Những buổi livestream này cung cấp cho các thành viên cái nhìn tổng quan về các sự kiện và dự báo thị trường hàng tuần thông qua các chuyên gia hoặc khách mời có tiếng .

  • Bên cạnh đó các thành viên của BeIncrypto cũng sẽ được cập nhật tức thời từ trang web Tin tức của BeInCrypto.

  • Đặc biệt bạn có thể tham gia cộng đồng Telegram của BeinCrypto hoàn toàn miễn phí mà không cần phải chi trả bất cứ khoản phí nào.

  • Người dùng sẽ có quyền truy cập vào nhóm các nhà giao dịch chuyên nghiệp khi tham gia BeinCrypto Community, đây là những người cung cấp lời khuyên đáng tin cậy về giao dịch ảo mà bạn nên quan tâm. Các thành viên sẽ có được những góc nhìn mới về thị trường để lên chi tiết cho các giao dịch trong tương lai thông qua các cuộc thảo luận và cập nhật từ các nhà giao dịch khác trong kênh.

Coinsignals 

Coinsignals
Coinsignals 

CoinSignals được xem là một kênh Telegram cung cấp tín hiệu giao dịch tiền ảo ấn tượng khác đáng để thử. Kênh này chỉ mới hoạt động vào năm 2019 tuy nhiên nó có thể đạt được tỷ lệ chiến thắng là 89% từ thời điểm đó cho đến nay trên các tín hiệu mà nó cung cấp.

Những ưu điểm nổi bậc của Coinsignals:

  • Khi tham gia vào CoinSignals, các thành viên sẽ nhận được ba loại tín hiệu chính, đó là những cặp dựa trên BTC, cặp dựa trên USD và các cặp dựa trên USDT. CoinSignals cung cấp các tín hiệu trung hạn và ngắn hạn từ các nhà giao dịch chuyên nghiệp và đội ngũ cố vấn kỹ thuật hàng đầu. Dịch vụ của CoinSignals là dịch trả phí nên bạn sẽ tốn tiền tham gia ban đầu.

  • CoinSignals cung cấp chủ yếu các tín hiệu trên sàn BitMEX, sàn Binance và sàn Bittrex. Họ theo dõi đáng kể các cặp giao dịch tiền ảo. Khi tham gia vào CoinSignals người dùng cũng nhận được một cổng tín hiệu miễn phí cung cấp các tín hiệu tương đối chuẩn xác. Dẫu vậy thì kênh miễn phí của CoinSignals chỉ cung cấp tín hiệu của Bitcoin mà thôi.

  • CoinSignals cập nhật hơn 100 tín hiệu hàng tháng cho các loại tiền ảo khác nhau.  Và khi người dùng nâng cấp lên phiên bản “Pro” thì sẽ nắm bắt được tất cả các tín hiệu Altcoin khác. Bên cạnh đó CoinSignals cũng hỗ trợ giao dịch coin tự động, cho phép kết nối các khóa API của bạn và sử dụng các bot nâng cao của dịch vụ để giao dịch trên các sàn được hỗ trợ.

  • Có 3 mức chi phí trên CoinSignals: 55 $/ tháng, 299$/ 6 tháng và 450$/ 12 tháng. Tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi mà chi phí này đôi khi sẽ có sự thay đổi.

MYC Signals- kênh cung cấp tín hiệu giao dịch trên thị trường tiền ảo dành riêng cho Crypto Traders

MYC Signals là một kênh Telegram được liên kết với trang web cung cấp tài liệu giáo dục và thông tin về blockchain cũng như tiền ảo là Mycryptopedia.

Những ưu điểm của MYC Signals:

  • MYC Signals là kênh Telegram cung cấp tín hiệu giao dịch dành riêng cho các Crypto Traders. Hiện MYC Signals có hai kênh phụ trả phí là kênh tín hiệu MYC BitMex VIP và MYC Binance VIP. Bạn phải bỏ ra 90$/ tháng thì mới có thể trở thành thành viên của MYC Signals. Dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn những tín hiệu sàn ByBit, Deribit, BitMEX và Binance. Ngoài ra MYC Signals cũng cung cấp đầy đủ các tín hiệu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho khách hàng của mình.

  • MYC Signals có đường dây hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm giải quyết các thắc mắc. Không những vậy họ còn tuyên bố sẽ hoàn lại tiền cho các khoản thanh toán nào không mang lại ROI dương cho các thành viên khi tham gia dịch vụ.

Lời kết

Mong rằng với những kiến thức về các kênh Telegram trên thị trường tiền ảo sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc đầu tư tiền ảo. Và cho dù bạn tham gia bất cứ kênh Telegram tín hiệu giao dịch tiền ảo nào đi nữa, thì về lâu dài bản thân bạn cũng phải xây dựng cho mình những kế hoạch và kỷ luật giao dịch riêng. Đó mới chính là con đường để bạn đi xa được. 

Xem thêm: Đầu tư tiền ảo là gì? Một số kênh đầu tư tiền ảo phổ biến hiện nay

Tags: mỡ bôi trơn tại đà nẵng , cân điện tử tại đà nẵng

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID