TIN MỚI
latest

Giá tiền ảo hôm nay (12/11): Bitcoin tiếp tục tăng mạnh

Giá tiền ảo hôm nay 12/11 dự báo sẽ là biến động mạnh mẽ khi bật tăng mạnh mẽ ở rất nhiều đồng coin khác nhau. Bitcoin quay trở lại đường đua và cho thấy giá trị của mình trên thị trường tiền ảo khi bật trên mức 15.700 USD. nnnnnn

Giá tiền ảo hôm nay 12/11

Giá tiền ảo hôm nay (12/11)
Giá tiền ảo hôm nay (12/11)

Vào lúc 7h sáng ngày 12/11 trên Coin360 giá tiền ảo Bitcoin tăng 2,18% trong 24 giờ ở mức giao dịch là 15.699,22 USD. Ước tính trong 24 giờ gần nhất, giá Bitcoin giao dịch ở mức thấp nhất là 15.293 USD và cao nhất là 15.973 USD. 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.


Top 10 đồng tiền ảo dẫn đầu thị trường hiện tại cũng đều tăng giá. Ethereum đồng tiền đứng thứ 2 hiện tại cũng tăng mạnh so với ngày hôm qua, cụ thể trong 24 giờ qua đồng tiền này đã tăng 2,29% ở mức 462,19 USD.

 

Theo dữ liệu cho của 360 Coin cho thấy trong 24 giờ qua đồng Chainlink giảm 3,19% ghi nhận mức giá 12,79 USD. Hiện đồng XRP giảm 0,15% giá trị ở mức 0,2501 XRP/USD. Litecoin tăng 1,77%  ở mức 59,54 USD. Trong khi đó Bitcoin Cash giảm nhẹ 0,36% ở mức 257,01 USD. Polkadot hôm nay tăng 0,38% ở mức 4,45 USD. Binance Coin giảm 1,41% giá trị ở mức 27,9 USD.

Theo Cointelegraph, Bitcoin đã có một đợt tăng giá cực kỳ mạnh  và cho thấy khả năng phục hồi trên mức 15.000 USD. Ngoài ra có thể Bitcoin sẽ có một đợt tăng giá rộng xảy ra vào tháng 12 tới.

Nguyên nhân nào khiến cho giá tiền ảo hôm nay sẽ ổn định và còn tăng nữa trong thời gian tới, đặc biệt là Bitcoin

Nhìn vào giá tiền ảo hôm nay nhiều người nhận định Bitcoin vẫn sẽ tăng giá trong thời gian tới. Chuyên gia tài chính Glenn Goodman cho rằng: Giá Bitcoin vẫn sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian này, tuy nhiên nó có thể giảm mạnh nếu một loạt các nhà đầu tư, các thương nhân đổ vào đầu tư Bitcoin. Nhiều người sẽ có những dấu hiệu hoảng sợ khi thấy có dấu hiệu nguy hiểm. Nếu giá tiền ảo hôm nay tăng thì việc đầu tư sẽ tiếp tục nhưng giảm đột ngột sẽ làm cho nhiều người “yếu bóng vía” hoang mang lo sợ và bán tháo ngay, và Bitcoin cũng đang trong tình trạng như vậy. Chính vì thế mà một sự tăng trưởng chậm nhưng ổn định trong đầu tư Bitcoin nói riêng và tiền ảo nói chung sẽ tạo ra các giá trị bền vững lâu dài".


Giá Bitcoin sẽ còn tăng trong thời gian tới
Giá Bitcoin sẽ còn tăng trong thời gian tới

Còn ông ông Krüge cho rằng sự quan tâm của các tổ chức doanh nghiệp đến Bitcoin chính là yếu tố giúp cho đồng tiền này tăng giá, nhìn vào thực tế thì giá tiền ảo tăng trên các sàn tiền ảo uy tín ở thời điểm hiện tại sẽ rất khác so với thời kỳ năm 2017 của Bitcoin khi mức giá lịch sử ghi nhận là 20.000 USD.

Vào tháng 10/2020 Paypal tuyên bố sẽ tham gia vào thị trường tiền ảo và sẽ sớm cung cấp các dịch vụ mua, bán Bitcoin. Paypal cho biết họ sẽ cho phép khách hàng của mình giao dịch mua sắm bằng tiền ảo Bitcoin, Ethereum...Tin tức này tạo nên một làn sóng chấn động thị trường, đây cũng chính là lý do làm cho giá Bitcoin bắt đầu thời kỳ tăng trưởng vụt sáng của mình. 


Trưởng bộ phận giao dịch tại nền tảng phát triển blockchain NEM ông Nicholas Pelecanos cho biết: Nhìn chung về cơ bản, hiện Bitcoin là đồng tiền ảo có sức hút và mạnh hơn nhiều so với 3 năm trước do một số yếu tố, bao gồm sự gia tăng trong việc áp dụng các hình thức giao dịch, những trường hợp sử dụng trong thế giới thực đang nổi lên, các công ty tại Hoa Kỳ niêm yết công khai di chuyển 10% bảng cân đối kế toán của họ vào những gã khổng lồ tài chính và thanh toán như PayPal chấp nhận tiền ảo ".


Đặc biệt cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ cũng làm cho giá Bitcoin tăng mạnh. Nhiều chuyên gia nhận định dù kết quả ai là người chiến thắng vào Nhà Trắng thì người có lợi nhất vẫn là Bitcoin. 

Lời kết


Hiện Bitcoin là đồng tiền ảo được quan tâm nhiều nhất trong thời gian này khi giá của nó tăng mạnh và rất đáng đầu tư. Nhìn vào giá tiền ảo hôm nay của Bitcoin và những ngày trước có thể thấy Bitcoin mạnh như thế nào. Với tiềm lực của mình Bitcoin luôn kéo các đồng tiền ảo khác đi lên. Mong rằng giá Bitcoin và các đồng tiền ảo khác sẽ luôn tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.


Xem thêm: Bảng giá tiền ảo ngày càng nóng khi Bitcoin tiến sát mốc 19.000$

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID