TIN MỚI
latest

Sự tăng giá của những loại tiền ảo tiềm năng sẽ là bước ngoặc cho sự thịnh vượng trong tương lai

Sự tăng giá kinh hoàng của những loại tiền ảo tiềm năng nhất hiện nay có lẽ sẽ là minh chứng rõ ràng nhất về vai trò của nó trong tương lai. Không chỉ riêng Bitcoin tăng mạnh mà nhiều đồng tiền ảo khác cũng tăng giá lên đáng kể. Với những tác động của các vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội trong thời gian này mà giá của các đồng tiền ảo tiềm năng đang trên đà tăng trưởng vượt bậc.

Chặng đường tăng giá của những loại tiền ảo tiềm năng

Chặng đường tăng giá của những loại tiền ảo tiềm năng
Chặng đường tăng giá của những loại tiền ảo tiềm năng

Rất nhiều chuyên gia trong đó có Forbes cho rằng Bitcoin là một trong những loại tiền ảo tiềm năng và mức độ tăng giá như hiện tại sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ chỉ là mới bắt đầu mà thôi. Hiện tại Bitcoin chỉ cách mức cao nhất mọi thời đại là 20.000 USD. Và vài ngày gần đây, đồng tiền ảo số một này cũng đã chạm mốc 16.000 USD. Nhìn lại chặng đường tăng giá của Bitcoin ta có thể thấy nó đã tăng mạnh và nhanh như thế nào. Người ta còn nhớ sự chật vật của Bitcoin vào tháng 9/ 2020 khi giá của đồng coin này chỉ ở mức 10.000 USD vào ngày 9 tháng 9 năm nay, đôi lúc còn dưới mức này. Tuy nhiên mọi chuyện không có gì đáng nói khi giá của Bitcoin tăng vọt lên ngưỡng 13.000 USD vào cuối tháng 10 vừa qua và nối tiếp chuỗi ngày thịnh vượng của mình cho đến bây giờ. Sự tăng giá mạnh của Bitcoin là do gã khổng lồ Paypal xác nhận mình tham gia vào không gian tiền ảo, đồng thời cho phép khách hàng của họ giao dịch, trao đổi mua sắm bằng tiền ảo trong thời gian tới. Tin tức này gây chấn động thế giới và một lần nữa tạo ra một làn sóng mới cho tiền ảo.


Với việc Bitcoin tăng lên 3000 USD trong tháng 10 đã làm cho việc nhận định giá để việc giao dịch ETH trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Có thể thấy Ethereum đã trải qua một đợt giảm mạnh so với mức cao nhất trong năm là 490 USD. Vào ngày 19/10 đồng tiền này đã giảm mạnh với giao dịch ở mức 375 USD. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia sự giảm mạnh của ETH sẽ là bước đệm cho sự tăng gia vào những ngày tới và đúng như dự đoán ETH đã tăng trở lại sau sự kiện Paypal mặc dù chịu ảnh hưởng của Polkadot. 

Xem thêm:  Monaco Coffee - Đơn vị nhượng quyền cafe với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Tháng 11 đánh dấu bước ngoặt lớn của những loại tiền ảo tiềm năng nói riêng và thị trường tiền ảo nói chung trên các sàn tiền ảo uy tín hiện nay. Theo như dự đoán ảnh hưởng của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ là tác động mạnh đến thị trường tiền ảo. Hầu hết các đồng tiền ảo đều tăng giá. Bitcoin lần lượt vượt ngưỡng 14.000 USD rồi 15.000 USD tạo nên một làn sóng và đẩy nhiều đồng tiền ảo tăng giá theo. Mới đây theo trang Messari, từ khi được phát hành cho đến thời điểm ngày 6/11 thì giá Bitcoin chỉ mới có tổng số 20 ngày đã từng chinh phục được đỉnh 15.000 USD và 19 ngày vượt qua mức giá 15.109 USD.


Đồng tiền ảo Bitcoin tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng tốt trong mắt các nhà đầu tư cũng như bản lĩnh dẫn dắt thị trường của nó. Ethereum cũng đã có đà tăng mạnh khi vượt ngưỡng 450 USD. Dù chưa phải là mức cao nhất trong năm, tuy nhiên so với sự sụt giảm và các tác động trước đó thì giá hiện tại của ETH là rất đáng mừng. Các đồng tiền ảo tiềm năng khác như Litecoin, XRP,...cũng tăng mạnh không kém. Thị trường liên tục có nhiều biến động khi việc top 10 các đồng coin tăng giá sụt giảm liên tục và rớt khỏi top như thay thế cho đồng USD Coin là đồng Cardano.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ tác động rất lớn đến thị trường tiền ảo trong những ngày tới. Và điều nhiều người quan tâm hiện tại là ai sẽ là người chiến thắng. Tuy nhiên nếu cuộc bầu cử kéo dài quá lâu thì sẽ có rất nhiều biến động xảy ra. 

Những yếu tố cho thấy giá của những loại tiền ảo tiềm năng vẫn trên đà tăng mạnh

Những loại tiền ảo tiềm năng vẫn trên đà tăng mạnh
Những loại tiền ảo tiềm năng vẫn trên đà tăng mạnh

Giá các đồng tiền ảo tiềm năng đang trong giai đoạn thịnh vượng. Tuy nhiên thì vinh quang nào cũng sẽ đến lúc kết thúc nhưng không biết khi nào mà thôi. Chính vì thế nhiều người đang lo sợ những đồng tiền ảo tiềm năng trên thị trường sụt giảm trong những ngày tới. Tuy nhiên theo góc nhìn của nhiều chuyên gia thì giá tiền ảo sẽ tiếp tục tăng khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ chưa kết thúc. Sự tranh chấp vẫn chưa đến hồi kết khi ông Trump với tham vọng của mình đã liên tục kiện cáo về sự gian dối của các phiếu bầu. Chính vì thế việc bầu cử sẽ tiếp tục để kiểm tra và soát lại các phiếu và còn kéo dài thêm mấy tuần nữa. Điều đặc biệt là giá Bitcoin luôn tăng khi diễn ra bầu cử và sau khi có kết quả bầu cử nó sẽ tăng vượt bậc theo như các lần bầu cử trước đây. 

Bitcoin chứng kiến nhiều thăng trầm trong lịch sử vì vậy thoe nhiều người nhận định sẽ không ngạc nhiên nếu nó đạt được hoặc thiết lập mức giá mới cao kỷ lục  vào cuối năm nay và đầu 2021.

Lời kết

Có thể thấy sự tăng giá của những loại tiền ảo tiềm năng chính là bước ngoặt cho sự thịnh vượng trong tương lai. Không quá nguội khi nói rằng các đồng tiền ảo tiềm năng hiện nay đang dần thay thế tiền pháp định và trở thành đồng tiền của tương lai.


Xem thêm: Những lý do khiến giá tiền ảo tăng liên tục từ đầu tháng 11 đến nay

« PREV
NEXT »

Facebook Comments APPID